Quy định bảo hành & Hỗ trợ

1. Cam kết bảo hành.

✅ Tất cả các sản phẩm Macbook, iMac, Mac mini và Phụ kiện do MacOne phân phối đều được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí.

✅ Việc xác định bảo hành: Được dựa vào số SERIAL/IMEI của máy ghi trên phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.

✅ Thời hạn bảo hành: Từ 06 đến 12 tháng hoặc Căn cứ theo thời hạn ghi trên phiếu bảo hành.

– Đối với Macbook, iMac, Mac mini: Pin, sạc, chuột, bàn phím rời thời gian bảo hành bằng 1/2 thời gian bảo hành máy.

✅ Phạm vi bảo hành: Bảo hành toàn bộ máy/Lỗi của nhà sản xuất.

+ Bảo hành đổi Màn Hình khi:

– Màn hiển thị một mầu (tối đen, trắng xoá…)

– Màn bị nhoè mầu (hiển thị ko rõ ràng mầu sắc)

– Màn hình hiển thị có 1 hoặc nhiều kẻ ngang, dọc.

– Hoặc các lỗi khác mà khiến màn hình hoạt động không ổn định bình thường.

+ Bảo hành đổi Pin khi:

– Thời lượng dùng pin < 4h đối với dòng Macbook Retina và dòng Macbook Air, đối với dòng Macbook Pro < 3h.

– Hoặc Pin báo bảo trì, phồng Pin, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định.

+ Bảo hành đổi Bàn Phím khi:

– Trên Bàn Phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Bảo hành đổi Ổ Cứng khi:

– Máy không nhận diện được ổ, không ghi được dữ liệu khi ổ còn khoảng trống, máy bị đơ do ổ cứng.

– Hoặc các lối khác do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.

+ Bảo hành đổi Main máy khi:

– Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.

+ Bảo hành đổi Sạc khi:

– Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.

✅ Thời gian xử lý máy bảo hành: Thông thường từ 03 đến 05 ngày làm việc.

– Với những trường hợp linh kiện phải đặt mua từ nước ngoài thì thời gian xử lý tối đa là 30 ngày tính từ ngày MacOne nhận máy.

– Có hỗ trợ máy cho khách hàng dùng trong thời gian chờ bảo hành.

 

2. Quy định Đổi – Trả trong 10 ngày đầu.

– Quý khách có 10 ngày để dùng thử sản phẩm. Nếu máy đã mua không phù hợp với công việc/sở thích, quý khách được đổi miễn phí sang máy khác.

– Nếu máy phát sinh lỗi phần cứng, đổi sang máy tương đương hoặc hoàn trả 100% tiền.

 

3. Hỗ trợ trọn đời máy:

– Cài đặt phần mềm và ứng dụng.

– Sửa chữa, thay thế: Uy Tín – Hiệu Quả, chi phí chỉ bằng ~70% giá thị trường.

– Nâng cấp SSD, RAM với giá gốc.

– Mua lại sản phẩm lên đến 90% giá trị ban đầu.

 

4. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí tại MacOne.

– Máy đã hết thời hạn bảo hành, không còn phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.

– Tem bảo hành bị rách, bị sửa chữa, bị dán đè tem khác hoặc không thể nhận dạng.

– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.

– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.

– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị  do tác động của quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.

Lưu ý: Quý khách nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.

 

5. Thông tin liên hệ:

Shop Mac One

Địa chỉ : Số 12 ngõ 239 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0918 292 168 

Email: macone.vn@gmail.com