3 sản phẩm macbook air cũ giá rẻ nhất bạn nên mua.

24/03/2017
2.964 lượt xem

Macbook air với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ là niềm ao ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, với giá cả quá “chát” khiến nhiều người phải từ bỏ giấc mơ đó. Vậy một chiếc macbook air cũ giá rẻ nhất là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

1.Macbook Air 13 inch Mid 2012 MD231 – 99%

macbook air cũ giá rẻ nhất đầu tiên

Đây là sản phẩm macbook air cũ giá rẻ nhất đầu tiên

Macbook air 13 inch cũ là sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu với bạn. Bởi lẽ đây là macbook air cũ giá rẻ nhất trong các sản phẩm. Với giá 13.000.000 đồng, bạn đã có ngay sản phẩm này.

Macbook Air MD231 sở hữu thiết kế nổi bật truyền thống như các Macbook Air 13 inch cũ với thân hình siêu mỏng và nhẹ, cấu hình mạnh mẽ vượt bậc rất phù hợp cho những ai thường xuyên di chuyển để làm việc. Macbook Air MD231 vô cùng lịch lãm với vẻ ngoài sang trọng và khỏe mạnh. Thiết kế nhôm nguyên ngốiunibody đầy tinh xảo sẽ thực sự sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật: Macbook Air 13 inch Mid 2012 MD231 – 99%

– CPU: Intel Core i5 1.8GHz
– RAM: 4GB
– SSD: 128 GB
– GPU: Intel HD Graphics 4000
– Pin dùng liên tục > 4h

Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu hợp kim nhôm nguyên khối, Apple đã sáng tạo nên một chiếc Macbook Air cực kỳ tinh xảo và rất hoàn chỉnh. Macbook Air MD231 được tạo hình theo kiểu thiết kế unibody, các cạnh được cắt tỉa tối cẩn thận và bo tròn uyển chuyển, siêu mỏng tạo nên một thiết kế hoàn hảo. Ấn tượng với kết quả đạt được, điểm mỏng nhất của Macbook Air là 3mm, điểm dày nhất 17mm với khối lượng 1.34 kg.

Trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1.8Ghz và có thể đạt tới tốc độ xung nhịp 2.8Ghz nhờ công nghệ Turbo Boost khi cần tải để xử lý những khối lượng công việc lớn. Cùng với các thuật toán để quản lý nhiệt độ và tốc độ cho hiệu suất của máy làm việc với hiệu suất cao mà vẫn đảm bảo tính năng tiêu thụ điện năng hiệu quả. Ngoài ra còn có bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4000 mới cho tốc độ xử lý nhanh hơn 60% cho phép bạn chơi game, xem phim hay thực hiện các cuộc gọi Face Time dễ dàng, nhanh chóng hơn so với các macbook air cũ

Với màn hình rộng 13.3 inch và độ phân giải cao 1440 x 900 pixels cùng tính năng Spaces Exposse độc quyền của Mac OS làm cho màn hình trở nên rọng hơn và tương thích cực tốt với mắt người dùng. Màn hình còn được trang bị kính cường lực chống chói hiệu quả, do đó bạn có thể sử dụng trong cả môi trường ngoài trời. Mặt khác, bộ loa stereo trên Macbook air MD231 cho chất lượng âm thanh vừa phải, không quá nổi trôi nhưng âm thanh trong trẻo và đầm ấm. Phía trên màn hình còn có một camera dùng để gọi FaceTime cho phép bạn trò chuyện với người thân, bạn bè trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

 Công nghệ bàn phím đa chạm mượt mà của Macbook air MD231 cho phép bạn kinh nghiệm được sự thoải mái, tự do khi di chuyển và thực hiện các thao tác một cách dễ dàng trên touchpad. Các thao tác kéo, thả các file, tiến, lùi hoặc cuộn trang web, xem ảnh dạng slide show, phóng to hay thu nhỏ màn hình đều có thể thực hiện từ touchpad mà không cần phải dùng đến chuột. Bàn phím còn có đèn backlit với các cảm biến ánh sáng tự phát đèn trong điều kiện ánh sáng yếu, cho bạn nhìn rõ nội dung cũng như các phím ngay cả trong bóng đêm.

2.Macbook Air 11 inch Mid 2012 MD224 – 99%

Được xem như phiên bản Macbook Air thế hệ thứ 5 của Apple kể từ khi hãng cho ra mắt chiếc Macbook Air cũ giá rẻ nhất đầu tiên tạo hình bởi thiết kế nguyên khối và đạt được độ siêu mỏng, siêu nhẹ cực kỳ ấn tượng. MacBook Air MD224 vẫn giữ được truyền thống mỏng nhẹ vốn có, đặc biệt là cải tiến lớn trong chip xử lý và ổ đĩa lưu trữ giúp cho máy vẫn giữ được độ hấp dẫn vốn có.

macbook air cũ giá rẻ nhất

Với giá 12.000 đồng, sản phẩm đang hút khách

Thông số kỹ thuật: Macbook Air 11 inch Mid 2012 MD224 – 99%

– Processor: 1.7GHz dual-core Intel Core i5
– Memory: 4GB
– Hard drive: 128GB SSD
– Màn hình laptop: 11.6-inch
– Graphics: Intel HD Graphics 4000.
– Pin dùng liên tục 4h

 3.Macbook Air 13 inch 2012 MD232 – Core i7 Ram 8GB

macbook air cũ giá rẻ nhất

macbook đang được ưa chuộng

Cũng giống như 2 sản phẩm trên, đây là macbook air cũ giá rẻ nhất. Với giá 14.000 đồng, công việc của việc sẽ được giải quyết nhanh chóng với hệ điều hành, tốc độ xử lý chương trình nhanh chóng.
Khi mua sản phẩm, bạn được tặng cặp Laptop, túi chống sốc, miễn phí cài phần mềm + ứng dụng.
 
Tin liên quan:
 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call