5 phụ kiện rất cần phải có khi bạn đang dùng Macbook

07/02/2018
3.499 lượt xem

Máy tính xách tay của Apple được biết đến với độ bền và tuổi thọ, nhưng không có nghĩa là chúng hoàn hảo. Chính vì vậy bạn phải cần đến những phụ kiện đi kèm để chúng có thể bảo vệ cho chiếc Macbook của bạn.

Nếu bạn chỉ cần có một chiếc MacBook cho những ngày nghỉ, tôi đã liệt kê năm thứ hữu ích nhất bên dưới. Những phụ kiện dưới đây dùng để bảo vệ máy tính xách tay của bạn khi bạn đang di chuyển, hoặc sao lưu dữ liệu,….

Kệ đỡ của Macbook

Đây là một phụ kiện khá mới tuy nhiên nó sẽ giúp cho Macbook của đứng ở một vị trí thẳng đứng giúp tiết kiệm được không gian làm việc.

 

 

Ổ cứng đi kèm

Nếu bạn là người khôn ngoan, bạn hãy luôn sao lưu dữ liệu của mình. Bạn sẽ luôn chủ động trong mọi công việc và việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

a

 

Cáp chuyển đổi vô cùng lợi ích

Do Macbook không có nhiều cổng kết nối, chính vì vậy bạn có thể tự trang bị cho mình một cab chuyển đổi tích hợp nhiều cổng để có thể kết hợp Macbook với nhiều thiết bị khác

 

 

Bộ sạc

Có lẽ đây là thứ mà bạn ít ngờ tới nhất, tuy nhiên tốt nhất bạn nên sở hữu cho mình hai bộ sạc 1 cái để tại nhà và 1 cái chuyên để mang đi trong lúc di chuyển. 

 

 

Ốp Macbook

Dùng các loại ốp chuyên cho Macbook sẽ giúp bạn bảo vệ máy an toàn hơn. Bên cạnh đó nó cũng là cách để bạn đổi mới vẻ ngoài cho chiếc máy tính của mình.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call