6 thủ thuật bí mật cực độc trên iPhone

21/12/2016
2.749 lượt xem

Thông thường, hãng Apple hay để người dùng tự mình khám phá hết những tính năng độc đáo trong các sản phẩm Macbook Air cũ chính hãng và iPhone của họ, chứ ít khi công bố đầy đủ các tính năng đó. Bạn hãy cùng Macone thử tìm hiểu 6 thủ thuật bí mật cực độc trên Iphone để xem bạn hiểu chiếc điện thoại của mình đến đâu nhé.

 

6 thủ thuật cực độc trên iPhone:

 

1. Hẹn giờ tắt nhạc 

 

6 thủ thuật bí mật cực độc trên iPhone

 

Bạn không cần phải cài đặt các ứng dụng hẹn giờ tắt nhạc nào cả,  chỉ cần tận dụng mục tùy chọn có sẵn trên iPhone để thực hiện việc này. Đầu tiên bạn mở ứng dụng Clock => chuyển mục Timer => When Timer Ends => Stop Playing => Set. Đến đây, bạn có thể thiết lập khoảng thời gian tắt nhạc mong muốn và rồi nhấn Start để bắt đầu. Đến khi hết giờ, trình phát nhạc của bạn sẽ tự động tắt. Đây là một giải pháp khá hữu ích đối với những ai thường xuyên nghe nhạc thư giãn trước khi ngủ.

 

2. Tạo kiểu rung cá nhân trên iPhone

 

6 thủ thuật bí mật cực độc trên iPhone

 

Nếu bạn đã chán những kiểu rung có sẵn của Iphone, bạn có thể đổi mới các kiểu rung riêng thú vị cho tin nhắn, thông báo, cuộc gọi… chỉ với một vài thao tác. Đầu tiên, bạn truy cập vào Settings => Sounds => Ringtone => Vibration => Create New Vibration, chạm các ngón tay lên màn hình để tạo độ rung rồi nhấn Save để lưu lại.

 

3. Bật đèn flash khi có cuộc gọi đến

 

6 thủ thuật bí mật cực độc trên iPhone

 

Bên cạnh tính năng đặt nhạc chuông, bạn còn có thể sử dụng đèn flash làm tín hiệu thông báo khi có cuộc gọi đến. Để thiết lập tính năng đèn flash này, bạn vào Setitngs > General > Accessibility và mở tùy chọn LED Flash for Alerts.

 

4. Lắc điện thoại để quay ngược lại thao tác trước đó

 

Mỗi khi đang soạn thảo tin nhắn, nếu lỡ đánh sai chữ, bạn có thể lắc chiếc iPhone để hoàn tác lại thay vì phải xóa từng chữ như trước đây. Mặt khác nếu không muốn sử dụng tính năng này, bạn vào Settings > General > Accessibility > Shake to Undo và tắt nó đi.

 

5. Tăng tốc iPhone

 

6 mẹo nhỏ tăng tốc iPhone

 

Nếu thấy chiếc máy của bạn hoạt động ì ạch, bạn hãy nhấn và giữ im nút nguồn cho đến khi xuất hiện thông báo Slide to power off. Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn nút Home để trở lại màn hình chính, cách làm này sẽ giúp làm trống bộ nhớ RAM và tăng tốc thiết bị.

Một cách khác là bạn hãy mở App Store, sau đó click 10 lần vào mục bất kì ở thanh menu bên dưới (Featured, Top Charts, Explore, Search hoặc Updates) để xóa bộ nhớ cache.

 

6. Mở lại các trang vừa đóng trên Safari

 

thủ thuật bí mật cực độc trên iPhone

 

Nếu chẳng may tắt nhầm các trang web mà bạn đang xem trên trình duyệt,khi đó chỉ cần chạm vào biểu tượng tab ở góc phải bên dưới, sau đó nhấn và giữ im trên biểu tượng dấu cộng (New Tab) để xem lại toàn bộ các thẻ vừa tắt.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call