Apple bất ngờ rơi 5 bậc trong bảng xếp hạng sản xuất macbook air 13 inch cũ

18/04/2017
2.685 lượt xem

 Kể từ khi Macbook cũng như macbook cũ, Apple luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, năm nay, Apple đã bị rơi xuống bậc mà cụ thế là thứ 5 khiến nhiều người bất ngờ và hi vọng năm sau sẽ lấy lại được phong độ.

Macbook air 13 inch cũ

Hãng Apple bị xếp thứ 5 về chất lượng sản phẩm khiến nhiều người bất ngờ

1.Thông tin cụ thể

Năm 2017, trong kì xếp hạng chất lượng, Apple bị xếp ở thứ 5. Đối một số hãng như Lenovo, Asus lại đứng trước Apple khiến nhiều người khá bất ngờ. Theo tìm hiểu, hai hãng này vượt mức là do sản phẩm của họ có giá cả hợp lý và được đông đảo khách hàng tin cậy.

 Theo nhiều nhà nghiên cứu thiết bị điện tử , các doanh nghiệp khác đã không ngừng nâng cấp sản phẩm đồng thời kết hợp hỗ trợ người dùng. Chính điều này đã giúp Lenovo vươn lên vị trí thứ nhất. Asus giành được thứ hạng cao nhờ sản xuất các mẫu laptop giá cả. Hãng Dell đứng ở thứ 3, đó cũng là bước tiến đối với hãng này. 

Đối với macbook, cũng như macbook air 13 inch cũ, những nhà nghiên cứu  cho rằng tiếng tăm của Apple đã bị tổn thương nghiêm trọng khi họ quyết định chỉ trang bị cổng USB-C cho các mẫu MacBook mới . Quyết định này khiến nhiều người dùng phải mua thêm rất nhiều adapter.

MacBook air 13 inch cũ vẫn mỏng, mạnh mẽ và chất lượng tốt nhưng bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền và phải làm quen với một đống adapter”. Đó là đánh giá của nhiều người trong buổi xếp hàng

Cuối năm ngoái, Apple trình làng MacBook Pro mới với Touch Bar. Mặc dù nhiều khách hàng cho rằng Touch Bar khá thú vị nhưng một số chuyên gia không thích  vì nó không đủ thể hiện độ sang trọng, quyến rũ.

Để lấy lại phong độ, ông chủ Apple mới tiết lộ rằng họ đang phát triển một mẫu máy tính Mac air mới. Các cập nhật lớn cho MacBook air 13 inch cũ và iMac cũ cũng đang được Apple phát triển. Hy vọng rằng trong năm 2018 Apple sẽ giành lại được vị trí của mình trên thị trường laptop.

Tin liên quan:

Cổng sạc Magsafe có thể quay lại với macbook pro cũ chính hãng

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call