Apple có thể tung ra MacBook 13 inch giá rẻ hơn trong năm nay

08/02/2018
2.938 lượt xem

Apple được cho là đang chuẩn bị một MacBook 13 inch mới cho năm 2018 có thể sẽ thay thế MacBook Air làm máy tính xách tay giá cả phải chăng nhất của nó.

 

e

 

Theo các nguồn tin từ các nhà cung cấp, các nhà cung cấp đã sản xuất màn hình hiển thị cho máy, sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay.
Nếu bạn cần một máy tính xách tay tương đối giá rẻ mà sẽ kéo dài bạn nhiều năm, bạn cũng có thể tránh các đội MacBook ngay bây giờ. MacBook 12 inch bắt đầu với giá 1.299 đô la Mỹ, trong khi MacBook Air 999 đô la đã quá lỗi thời để được coi là mua sắm phong phú vào năm 2018.

Macbook 13 inch mới sẽ xuất hiện

Nhưng Apple có thể có một giải pháp lên tay áo của nó. Theo Digitimes, đối tác cung cấp các giải pháp giao diện chung (General Interface Solutions – GIS) đã đưa ra các đơn đặt hàng cho màn hình 13-inch MacBook cho một chiếc máy tính xách tay Apple “entry-level” tung ra vào nửa cuối năm 2018.

“Với những đơn hàng mới cho MacBooks và các mô hình khác, GIS dự kiến ​​sẽ tăng lượng hàng xuất khẩu LCM lên 600.000 chiếc mỗi tháng vào cuối năm 2018 so với 300.000 chiếc hiện nay”, trích dẫn các nguồn tin từ ngành công nghiệp này.

GIS được cho là đã bắt đầu sản xuất màn hình MacBook, chiếm một phần nhỏ trong tổng doanh thu của công ty vào quý IV năm 2017. GIS cũng sản xuất bảng 3D Touch cho iPhone X nhưng đơn đặt hàng cho những chiếc này “có khả năng giảm “Do nhu cầu yếu.

Đáng buồn thay, không có đề cập đến những loại chi tiết kỹ thuật MacBook mới có thể mang lại, hoặc nó sẽ như thế nào.

Nếu nó thực sự là một lựa chọn thay thế hợp lý hơn cho máy tính xách tay khác của Apple, nó có thể sẽ không trông như fancy như 12-inch MacBook. Nhưng Apple chắc chắn sẽ muốn bỏ thiết kế của MacBook Air, vốn vẫn giữ nguyên trong nhiều năm. Chúng ta có thể thấy một cái gì đó hoàn toàn mới.

                                                                                                                  Theo cultofmac

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call