Apple hứa hẹn sẽ nâng cấp Macbook Pro và iMac trong tương lai

26/04/2017
3.059 lượt xem

Tại sự kiện gặp gỡ báo chí gần đây của công ty Apple, ông Phil Schiller – phó chủ tịch cấp cao về lĩnh vực tiếp thị đã có gửi lời xin lỗi đến với tất cả các khách hàng vì đã lỡ “bỏ quên” hai dòng sản phẩm Macbook Pro cũ chính hãng và iMac.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Trả lời thêm về câu hỏi tại sao hai dòng máy tính bàn iMac và dòng Macbook Pro cũ chính hãng không được quan tâm nâng cấp thêm trong thời gian qua, ông Schiller trả lời: ” Các sản phẩm máy Mac nói chung đều có một tương lai phát triển lâu dài và quan trọng tại Apple..nếu trong giai đoạn này chúng tôi có tạm bỏ qua việc nâng cấp và cập nhật thêm cho hai dòng máy này, chúng tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra.”

Qua cách trả lời phỏng vấn khá khéo léo và lời xin lỗi thật tâm khiến mọi người thoải mái, Schiller còn lồng ghé thông điệp tới khách hàng rằng: ” Chúng tôi sẽ còn tiếp tục tung ra một cái gì đó tuyệt vời để thay thế các dòng Macbook cũ chính hãng trước đây”.

Ông cũng chia sẻ rằng với dòng máy bàn iMac, công ty có một “dự định” là sẽ nâng cao cấu hình đến mức cao so với thị trường để làm vừa lòng khách hàng. Bên cạnh những mong đợi về CPU và GPU nhanh mạnh mẽ hơn,, Apple còn có thể thêm nhiều cải tiến vào màn hình hiển thị.

Nếu có thể được như vậy, thế hệ iMac và Macbook Pro mới dường như sẽ là những sản phẩm đáng mong đợi trong tương lai không xa, nhất là đối với những người dùng Macbook Pro cũ chính hãng đang có nhu cầu nâng cấp máy với cấu hình cao hơn.

 

Tin liên quan:

Card GTX 1080 Ti tăng tốc độ “khủng khiếp” cho Macbook Pro

3 mẫu Macbook mỏng nhẹ phù hợp nhất cho những cô nàng cá tính

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call