Apple lên kế hoạch “đồng bộ hóa” Inphone, Ipad và Macbook?

05/05/2017
2.898 lượt xem

Iphone và Macbook được Apple hướng tới mục đích sử dụng khác nhau nhưng trong nhưng trong những năm gần đây, Apple đang có ý định đưa các tính năng này hợp nhất lại với nhau nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm đồng nhất trên các thiết bị.

aplle hợp nhất macbook, iphone, imac

Ý tưởng này được Apple vạch ra nhằm biến Iphone và Ipad thành nền tảng chính cho laptop Macbook chính hãng trong tương lai. Mặc dù đây không phải là một ý tưởng mới nhưng đây chính là điều mà Apple hướng tới. Cụ thể, Apple sẽ biến Iphone hoặc Ipad thành những chiếc máy tích xách tay giống như Macbook Pro cũ hay Macbook Air cũ bằng cách đặt vào trong máy những khay thiết bị iOS. 

Phần phụ kiện sẽ bao gồm các tính năng bổ sung như màn cảm ứng lớn hơn, tính năng xử lý đồ họa tốt hơn, thời lượng pin sử dụng lâu hơn và cung cấp các cách kết nối thiết bị ngoại vi. Tuy nhiên, do hạn chế về kích thước mà các thiết bị này phải cần đến một số phụ kiện bổ sung để mở rộng chức năng. apple đồng bộ iphone, imac

Với sức mạnh xử lý ngày càng tăng của Iphone và Ipad, cũng như khả năng trong việc thu nhỏ máy tính thì sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Apple “đóng gói” gọn gàng Macbook Pro trong thiết bị nhỏ gọn Iphone. Nâng cấp sức mạnh của iOS giống macOS, thì kế hoạch của Apple gần như hoàn hảo. 

Thế nhưng, Apple không phải là nhà sản xuất duy nhất có ý tưởng như vậy. Trước đó, Samsung cũng đã lên kế hoạch phát triển Galaxy S8 thành máy tính để bàn. 

Tin liên quan:

Thêm một dòng sản phẩm Macbook ngừng cập nhật và bảo hành từ Apple

Apple giải thích ra sao khi Macbook Pro bất ngờ phát nổ?

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call