Apple ra mắt bàn phím mới cho iMac PRo 2017 với giá 129$

07/06/2017
4.561 lượt xem

Bàn phím Macgic Keyboard thế hệ mới 

 

Trong sự kiện giới thiệu iMac Pro 2017 mới thay cho thế hệ iMac cũ chính hãng tại WWDC17, Apple còn gây ấn tượng mạnh bời bàn phím Magic Keyboard hoàn toàn mới.

Tuy nhiên những phụ kiện kèm theo này sẽ được bán cùng iMac Pro vào tháng 12 năm 2017 này, vì vậy người dùng còn chưa thể trải nghiệm được phụ kiện này cho đến khi nó ra mắt. Chiếc bàn phím Magic Keyboard cùng với dãy số Numberic Keypad này mang màu bạc truyền thống và có giá bán cao hơn khoảng 30 USD với bàn phím chuẩn thông thường, và hỗ trợ rất tốt trong các công việc nhập liệu dù trên iMac hay Mac Pro Retina cũ.

 

ban-phim-imac-pro-2017

Có một điều thú vị là kiểu bàn phím này từng được hãng “Táo khuyết” sản xuất ở phiên bản có dây cắm USB trước đây.Tuy nhiên sau một thời gian họ quyết định ngừng sản xuất và đổi thành dòng bán phím kết nối qua bluetooth, pin được tích hợp và sạc bằng cổng lightning. Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều dạng phím số rời (numpad) do các hãng sản xuất thứ 3 bày bán, và có thể phù hợp khi dùng với bàn phím không dây của Apple, mà vẫn đồng bộ với kiểu dáng.

 

Dỳ vậy thì, các dạng bàn phím full size này chỉ kèm với iMac Pro có màu bạc mới. Ngoài ra các dòng iMac cũ chính hãng vẫn chỉ kèm chuột Magic Mouse 2 trắng và bàn phím dạng tiêu chuẩn. Có thể rằng trong tương lại konog xa Apple sẽ bày bán riêng các loại bàn phím hoặc chuột để có thể hấp dẫn thêm các người dùng sở hữu Macbook nữa.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call