Apple sản xuất cáp lingtning màu đen tặng kèm khi mua iMac Pro

18/12/2017
3.148 lượt xem

iMac Pro đang là từ khóa được người dùng quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Là sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật, sản phẩm duy nhất có thể trở thành đối thủ của các dòng Macbook cũ trong tầm giá. Và sau 1 thời gian dài chỉ sản xuất cáp lightning màu trắng thì Apple đã tung ra phiên bản màu đen được tặng kèm khi mua iMac Pro.

 

Apple sản xuất cáp lingtning màu đen tặng kèm khi mua iMac Pro

 apple-san-xuat-lingtning-mau-den-tang-kem-khi-mua-imac-pro 

Quay lại vấn đề cáp màu đen này, nó có sẵn trong hộp đựng của chiếc máy tính all-in-one iMac Pro sắp lên kệ của Apple. Vì vậy để cầm trên tay chúng thì tất nhiên cách duy nhất là sở mua iMac Pro. Và nó còn phù hợp với những siêu phẩm smartphone từng thời đình đám như iPhone 7 hay 7 plus màu jet black ra mắt trong năm ngoái. Dù vậy, những máy này vẫn được bán kèm theo dây màu trắng nữa. Điều này thì không xảy ra ở những dòng Mac Retina 15 inch cu, hay Mac cũ bất kỳ.

 

apple-san-xuat-lingtning-mau-den-tang-kem-khi-mua-imac-pro

 

Cơ sở lý thuyết là vậy, tuy nhiên nếu vẫn muốn sở hữu một sợi dây cáp màu đen này thì vẫn còn tồn tại tá cách khác nhau như mua từ các hãng phụ kiện trên trang Amazon hay eBay. Vì vậy bạn không cần phải móc số tiền lớn là 5000 USD mà vẫn có cơ hội sợ hữu chúng nhé. Và mục đích sử dụng của dây cáp này để sạc bàn phím phím Magic Keyboard, chuột và Trackpad.

Và như chúng tôi đã nói ở trên,  sợi cáp này có thể dùng để sạc bất cứ chiếc iPhone, iPad nào. Đứng trước tình trạng đa dạng về phiên bản màu sắc iPhone hiện nay thì giới phân tích cho rằng gã Apple nên mở rộng hơn về tùy chọn màu cho các sản phẩm phụ kiện của mình, ví dụ cáp lightning hay tai nghe AirPods, thay vì chỉ có duy nhất màu trắng.

 

apple-san-xuat-lingtning-mau-den-tang-kem-khi-mua-imac-pro

 

Theo bản khảo sát người dùng thì mọi người khá thích thú sử dụng iMac Pro. điều này là hoàn toàn dễ hiểu, với cấu hình mạnh mẽ ra mắt từ tháng 6 và mới được lên kệ hôm qua ngày 14/12/2017. Thiết bị sở hữu chíp 8, 10 hoặc 18 nhân với Ram tối đa 128 Gb, dung lượng lưu trữ tối đa 4 TB và đồ họa Vega 64 16 Gb. 

Hãy theo dõi Macone.vn để được cập nhật vô vàn thông tin công nghệ mới nhất nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm muốn sở hữu Macbook cũ giá rẻ có thể tham khảo ngay tại hệ thống, giá vừa rẻ, máy lại chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm gửi trọn niềm tin tại đây. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay truy cập để tham khảo ngay nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call