Apple sẽ công bố thế hệ tiếp theo của iOS và macOS vào ngày 4 tháng 6

20/03/2018
2.618 lượt xem

iOS 12 sẽ có thể trở thành đề tài lớn trong năm nay.

Hội nghị phát triển toàn cầu hàng năm của Apple sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay. Apple đang có kế hoạch trở lại San Jose một lần nữa vào năm 2018, cụ thể từ ngày 04 tháng 6 đến ngày 8 tháng 6. Các nhà phát triển có thể nộp đơn xin vé vào ngày 22 tháng 3 tại 10AM PT / 1PM ET thông qua trang web WWDC của Apple, và vé sẽ được phát hành ngẫu nhiên vào ngày 23 tháng 3.

 

 

Sự kiện năm ngoái đã được kết thúc với các thông báo, bao gồm HomePod, iMac Pro mới, iOS 11, iPad Pro 10.5 inch, macOS High Sierra, watchOS 4 và ARKit. Năm nay chúng tôi mong muốn được nghe nhiều hơn về tương lai của macOS và iOS, và có thể chúng ta sẽ thấy những sản phẩm iPad,MacBooks  rẻ hơn mà mọi người đã đồn đại gần đây.

Một điều chắc chắn về tương lai của iOS, đặc biệt là iOS 12. Apple đang tập trung vào độ tin cậy và hiệu suất trong iOS 12 so với các tính năng mới.  Nhiều khả năng, Apple sẽ tung ra các ứng dụng phổ quát mới hoạt động trên iPhone, iPad và Mac. Bloomberg cũng đã báo cáo trước đây rằng Apple sẽ mang các nhân vật Animoji của mình tới iPad, nhờ một mô hình mới của máy tính bảng có máy ảnh Face ID.

 

iOS 12 cho iPad cũng được “đồn đại” bao gồm các tab trong ứng dụng, nhưng các bản cập nhật phần mềm đáng kể hơn sẽ không đến với máy tính bảng của Apple cho đến năm sau. Apple cũng được báo cáo là thiết kế lại màn hình chính cho iOS vào năm 2019. Nếu Apple thực hiện kế hoạch thông thường của mình tại WWDC thì bản xem trước của iOS 12 có thể được cung cấp cho các nhà phát triển vào tháng 6.

                                                                                                                                                   Theo The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call