Apple trì hoãn làm mới màn hình chủ trong ‘iOS 12’ để tập trung vào hiệu suất & độ tin cậy

31/01/2018
2.550 lượt xem

Apple dường như đã có kế hoạch lớn cho việc cập nhật iOS năm nay, nhưng được cho là đã trì hoãn một số tính năng của màn trình diễn, bao gồm cả màn hình chính và tính năng xe hơi cho đến năm 2019, cho phép thay vào đó tập trung vào việc giảm lỗi và cải tiến hiệu suất.

Theo Axios, nhân viên được nói về kế hoạch trì hoãn các tính năng tại một cuộc họp với giám đốc phần mềm Craig Federighi hồi đầu tháng này. Người ta nói rằng những cải tiến cho các ứng dụng cốt lõi như Mail, cải tiến ứng dụng Camera và bổ sung cho chỉnh sửa và chia sẻ ảnh cũng đã được thực hiện trên chopping block.

Ngoài ra, AppleInsider cũng đã được thông báo bằng nguồn sáng thứ ba rằng công ty đã tổ chức một cuộc họp “bất thường” gần đây với nhóm phát triển của nó, mặc dù thông tin chi tiết về những gì đã được nói trong cuộc họp đã không được cung cấp.

 

e

 

Do những thay đổi, bản cập nhật “iOS 12” dự kiến sẽ tập trung thêm vào sự ổn định của hệ điều hành dẫn dắt iPhone và iPad.

IOS 12 sẽ vẫn tự hào với các tính năng của tentpole, như thường lệ. Theo Axios, dự kiến sẽ được cập nhật trong năm nay, bao gồm cải tiến ARKit, khả năng sức khoẻ kỹ thuật số mới và tăng cường kiểm soát của phụ huynh.

Nếu Apple giữ nguyên mô hình phát hành thông thường, như mong đợi thì “iOS 12” sẽ được công bố tại Hội nghị Phát triển Toàn cầu của công ty trong tháng 6, trước khi ra mắt công chúng vào tháng 9.

Trong tạm thời, công ty đang làm việc với bản cập nhật iOS 11.3 mới, cho phép người dùng kiểm tra tình trạng pin của thiết bị và chọn bật hoặc tắt tính năng điều chỉnh tự động của các thiết bị cũ hơn để ngăn chặn việc tắt máy ngẫu nhiên. Bản cập nhật cũng bao gồm 4 Animoji mới, hỗ trợ Messages trong iCloud, ARKit 1.5, và chỉnh sửa cho Apple Music và Apple News.

                                                                                                                                                                    Theo appleinsider.com

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call