Apple vươn mình trở thành thương hiệu laptop lớn thứ 4 thế giới

22/11/2017
2.829 lượt xem

Từ trước tới nay Apple luôn nổi tiếng với việc sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm chiếm doanh thu lớn trong thị trường công nghệ. Từ những mẫu Macbook cũ, laptop, iPhone…đến nay dựa theo phân tích từ hãng TrendForce, Apple đã vượt mặt Asus để chiếm vị trí thứ 4 trong nhóm thương hiệu laptop lớn nhất thế giới.

 

Apple trở thành thương hiệu laptop lớn thứ 4 thế giới

 

Có thể nói, cuối năm là thời điểm đánh dấu nhiều dòng sản phẩm danh tiếng của Apple được trình làng. Ngoài những tín hiệu tích cực từ doanh số siêu phẩm iPhone X thì hãng sản xuất đón nhận thêm tin vui mới khi thị phần laptop của hãng trong quý 3 2017 đã tăng trưởng rất mạnh mẽ. Đây chính là doanh số ấn tượng, góp phần đưa Apple vượt đối thủ chiếm vị trí thứ 4.

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Apple trở thành thương hiệu laptop lớn thứ 4 thế giới

 

Cụ thể, dựa trên dữ liệu phân tích của TrendForce cho thấy, doanh số laptop trong quý 3/2017 không có nhiều thay đổi về vị trí top 3, tuy nhiên hai vị trí thứ 4 và 5 đã xuất hiện sự hoán đổi ngoại mục. Khi HP vẫn không ngừng tăng về con số, giữ vị thế dẫn đầu với 25,8%, tăng từ mức 23,4% trong quý trước. Hãng điện tử Lenovo và Dell tiếp tục bảo vệ ngôi vị thứ 2 và vị trí thứ 3 của mình. Điều đáng chú ý, Apple đã vươn lên đứng thứ 4, tăng từ 10% lên 10,4%. Ngược lại, với đối thủ của mình Asus chứng kiến đã suy giảm thị phần từ 10% xuống 8,9%.

macbook-retina-cu-uy-tin

Apple trở thành thương hiệu laptop lớn thứ 4 thế giới

 

Trang phân tích TrendForce chia sẻ thêm, sự thay đổi vị trí lần này là do hiện nay nhu cầu sử dụng về dòng MacBook 12 inch và Macbook Retina cũ uy tín Pro đã tăng mạnh trong suốt quý 3. Mức doanh số này có được nhờ việc đúng dịp ngày khai trường hàng năm tại nhiều thị trường trọng điểm. Cụ thể, ước tính gã khổng lồ Apple đã bán được tổng 4,43 triệu chiếc MacBook trong tổng 42,6 triệu chiếc laptop lên kệ trong suốt quý vừa qua và vượt mặt đối thủ vị trí thứ 3 trước đó.

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Apple trở thành thương hiệu laptop lớn thứ 4 thế giới

 

Ngoài ra, Apple dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh trong quý 4 năm 2017 nhờ tận dụng mua sắm dịp cuối năm, nhưng các nhà phân tích cũng không kỳ vọng hãng có thể vượt qua đối thủ nặng ký dell trong thời điểm này. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn sở hữu một em Macbook thì có thể tham khảo những Macbook Retina cũ giá tốt hiện nay tại nhiều địa chỉ uy tín, chất lượng.

Ngoài thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc ở trên thì hiện nay Macone đang là cửa hàng bán Macbook Retina cũ uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được câu trả lời phù hợp nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call