Bằng sáng chế giúp Apple thay thế màn hình macbook air 11 inch cũ

24/03/2017
2.969 lượt xem

Nếu ý tưởng này trở thành hiện thực, chắc chắn Apple sẽ phải cân nhắc kĩ càng rồi mời dám làm điều mà họ nói khi ra mắt iPhone 7

1.Thông tin sự kiện

MacBook Air 11 inch cũ

MacBook Air 11 inch cũ được nhiều người đón nhận

Mới đây trang tin Apple Insider đã cho thấy công ty công nghệ thương hiệu Mỹ này đang chuẩn bị một thiết kế laptop tích hợp iPhone và iPad bên trong nó.

Cụ thể chính là tấm hình được cho là phác thảo của cơ chế kết nối trực tiệp giữa iPhone và laptop Macbook air 11 inch cũ , theo bản phác thảo đó thì iPhone nằm ở vi trí thay thế cho touchpad. Theo đó thì laptop sẽ như một thiết bị phụ trợ còn iPhone mới chính là bộ máy hoạt động chính, cung vấp và trao đổi dữ liệu để tương tác hiển thị trên màn laptop.

Ở một thiết kế khác thì một chiếc iPad cũng được gắn tương tự nhưng không phải tại vị trí touchpad mà nó được thay thế cho màn hình của chiếc Macbook air 11 inch cũ. Trên thực tế đã có khá nhiều sản phầm bàn phím tương thích cho iPad nên ý tưởng này khá mạo hiểm cho nhà sản xuất khi mà ý tưởng của họ sẽ không được nhiều người ủng hộ cho lắm.

Thực tế cho thấy sự tồn tại của chiếc bằng đăng kí sáng chế không có nghĩa sẽ phải luôn luôn thực hiện hóa nó trong tương lai, dù sao thì mọi khả năng cũng có thể xảy ra. Đây không phải là lần đầu tiên thiết kế điện thoại tích hợp với laptop xuât hiện, ý tưởng này đã được thực hiện trước đây nhưng thành công quá hạn chế vì tính chất khác biệt chưa được đồng thuần từ nhiều khách hàng cũng như giá thành của chúng, một số sản phẩm có thể nói là đâu tiên đứng ra làm điều đó là Motorola với sản phẩm smartphone cốt lõi Atrix 4G, và kế tiếp là  HP với  Elite X3 Lapdock.

Tiếp theo, một số yếu tố khác đó là vơi người dùng thì smartphone với laptop là hai thiết bị riêng biết, khi công nghệ hiện đang phát triển một cách tróng mặt thì điện thoại thường có xu thế thay đổi, cập nhật  từ 1 đến 2 năm, còn macbook air 11 inch cũ thì không như thế, chúng không hè dễ dãi được thay thế một cách thỏa mái như vậy. Do đó những sản phầm laptop hoạt động  như một nguồn kết nối cho smartphone này khó mà có chỗ đứng ngay lập tức chứ chưa nói là tương lai.

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call