Báo cáo lỗi bàn phím trên macbook pro cũ như thế nào?

28/02/2017
2.957 lượt xem

Sử dụng macbook pro cũ không tránh khỏi việc có lỗi, đặc biệt là lỗi bàn phím. Vậy bạn phải làm gì khi gặp phải?

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng?

Sản phẩm máy tính tốt nhất của Apple được tích hợp từ sự thiết kế bàn phím được xếp hạng rất tốt thông qua kết cấu mỏng, nhẹ, phù hợp với thân máy. Đây là ý tưởng được hiện thúc của dòng macbook, hiện tại đang tiến hành nâng cấp vượt hơn Macbook Pro.    
Macbook pro cũ

Macbook pro cũ thường xuyên mắc lỗi bàn phím

   Thời gian gần đây, Macbook Pro, đặc biệt là Macbook Pro cũ thường có nhiều ý kiến phản ánh về lỗi của bàn phím. Bởi lẽ, nhiều người sử dụng đánh giá và so sánh với bàn phím mackbook air cũCụ thể, tiếng động phát ra và cảm giác của người khi gõ.  Trang web tư vấn khách hàng của Apple nhận rất nhiều sự đánh giá, thắc mắc của cộng đồng mạng khi sử sụng sản phẩm cũ.

Sau khi nhận được thông tin cũng như nhận máy, công ty nhận bảo hành và cho biết có khả năng nhiệt độ tăng cao, từ đó dẫn đến hư hỏng. Những người  có kinh nghiệm, rành công nghệ, họ phát hiện lỗi cả khi không hề xảy ra hiện tượng nóng của macbook pro cũ

2. Cách giải quyết nhanh nhất

Trên đây là video của monstermac77, clip chỉ khái quát qua về cái nhìn tổng quan về biểu hiện tiếng bàn phím lạ, chưa đến mức gây ảnh hưởng đến người dùng. Nhưng một số khách hàng lại không có cùng suy nghĩ với công ty bảo hành vì ngoài ra lỗi còn do các phím không nhận hoặc gõ đúp chữ.  

Hiện để suy xét lí do xảy ra lỗi thì rất nhiều nhưng chủ yếu là do cơ chế hoạt động cũng như cấu trúc thiết kế bàn phím của macbook pro và đặc biệt là macbook pro cũ. Nhìn chung đa số lỗi của máy tính do bụi. Người dùng còn phản ánh sự dụng macbook pro cũ khác khi sử dụng bàn phím macbook Retina cũ, cảm giác mềm khi bấm. Lỗi này có thể xảy ra cả macbook Pro 13 inch cũ    

Khi người dùng nhận thấy sản phẩm có lỗi đặc biệt là lỗi bàn phím nên bình tĩnh và nhanh chóng đưa đến ngay cơ sở chính hãng của Apple tại nơi gần nhất hoặc nơi bạn đã lựa chọn sản phẩm.

Tin liên quan: Kinh nghiệm chọn mua macbook cũ uy tín giá rẻ       

                          Cách sử dụng pin macbook cũ chính hãng giá rẻ hiệu quả nhất

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call