Bất ngờ: Doanh số MacBook Pro tăng mạnh trong quý III 2017

20/11/2017
2.958 lượt xem

Dựa theo chia sẻ từ TrendForce, doanh số quý III/2017 của Macbook tiếp tục tăng mạnh từ đó giúp Apple mở rộng thị phần máy tính xách tay. Như vậy khác so với thị trường dòng Macbook cũ, thì việc tập trung vào thế hệ Macbook Pro mới với giúp hãng đem lại doanh thu lớn.

Doanh số MacBook Pro tăng mạnh trong quý III 2017

 

macbook-retina-cu-gia-tot

Doanh số MacBook Pro tăng mạnh trong quý III 2017

 

Sau quý II thì hãng tập trung vào doanh số bán Macbook cũ 12 inch, quý III chính là sự trỗi dậy của các dòng Macbook Pro thế hệ mới. Cụ thể,  Apple đã bán được tổng cộng là 4,43 triệu sản phẩm, con số này giúp công ty vượt qua Asus để chiếm vị trí thứ 4 trên toàn cầu.

Có thể nói để có được những con số này thì nhờ vào việc ra mắt mẫu Macbook Pro 2017 đúng vào dịp tựu trường. TrendForce cũng cho biết, doanh thu Apple đối với dòng máy Mac đã tăng thêm 25% nhờ vậy đã có một kỷ lục mới về doanh thu trong năm tài chính của Apple. Bạn có thể xem thêm Macbook Retina cũ giá tốt, Mac Pro, Mac Air.. tại Macone.vn.

 

macbook-retina-cu-gia-tot

Doanh số Macbook Pro tăng mạnh

 

Nhìn tổng quan thị trường xách tay thì HP có tỷ lệ tăng trưởng lên đến 17,6% và doanh số chạm mốc 11 triệu chiếc trong quý III, đạt được kỷ lục mới. Mục tiêu sắp tới mà HP dự kiến đạt được hàng năm là 40 triệu chiếc, chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường máy tính xách tay.

Còn Lenovo vẫn đang dần phục hồi sau kết quả không mấy khả quan của nửa năm đâu.  Khác xa so với những thương hiệu khác, Lenovo có tỷ lệ tăng trưởng từ 3-4%, hãng bán được 8,58 triệu sản phẩm trong quý III. Vị trí thứ ba thuộc về Dell với con số 6,65 triệu máy được bán ra trong quý III này, mức tăng 1,4%. Tiếp theo là dòng Asus và Acer có doanh số lần lượt 3,82 triệu và 3,31 triệu chiếc.

 

macbook-retina-cu-gia-tot

Macbook Pro tăng mạnh trong quý III

 

Gần đây, Tim Cook cũng tiết lộ rằng bộ phận Macbook của Apple lập kỷ lục doanh thu với 25,8 tỷ USD trong năm 2017. Nếu tính riêng trong quý I, doanh thu Macbook của Apple tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, thế hệ sản phẩm mới dường như đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng cũng như điều hướng phát triển tốt.

Tuy nhiên, nếu khách hàng tầm trung, phổ thông thì sẽ khó khăn hơn khi chọn mua thiết bị mới. Vì vậy hướng sử dụng sẽ là đồ cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Ví dụ bạn cần tìm Mac có màn hình tốt, đề thiết kế đồ họa thì có thể tham khảo Macbook Retina cũ giá tốt, chơi game thì lựa chọn độ rộng màn hình sao cho phù hợp.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call