Bên cạnh Macbook cũ chính hãng, Apple đang tập trung cho dự án mới

04/04/2017
2.867 lượt xem

Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm quen thuộc như Macbook cũ chính hãng hay iPhone, Apple còn đang đổ dồn tiền bạc cho một lĩnh vực sản phẩm mới.

Bên cạnh Macbook cũ chính hãng, Apple đang tập trung cho dự án mới

 

Dự án kính thực tế ảo AR

Theo Bloomberg, bên cạnh phát triển các sản phẩm truyền thống Macbook cũ chính hãng hay iPhone, Ipad v.v… hãng Apple hiện đang có kế hoạch bổ sung thêm nhiều nhân sự, song song với việc mua những startup khác ở lĩnh vực thiết kế ảo AR. Đây là một dự định để chế tạo kính AR có thể kết nối với iPhone mà Apple ấp ủ từ lâu. Ngoài ra còn 2 nội dung nữa mà Apple chú trọng tích hợp là phim ảnh và bản đồ.

Nhằm giúp tăng cường sự hiện diện ở lĩnh vực AR, hiện hãng Apple đã mua lại các công ty startup nổi trội đang phát triển nhất về công nghệ AR như FlyBy Media với cả Metaio. Ngoài ra hãng còn chi rất cao để tuyển dụng nhân tài mảng AR từ Amazon, Oculus của Facebook hay Hololens của Microsoft.

 

Bên cạnh Macbook cũ chính hãng, Apple đang tập trung cho dự án mới

 

Hiện nay Apple vẫn từ chối đưa thêm các thông tin về bước phát triển này, tuy nhiên tham vọng của Apple về lĩnh vực này là rất lớn và không thể che giấu. Ví dụ rõ rệt là các sáng chế mới đây quanh công nghệ AR của hãng như bản đồ thực tế bổ sung, phần mềm nhận diện gương mặt hay phần mềm máy ảnh. Như vậy, ngoài mong đợi sự cải tiến và phát triển từ các Macbook cũ chính hãng cho các phiên bản mới, thì chúng ta còn trông ngóng đến sự ra đời của kính AR đến từ Apple với rất nhiều hứa hẹn thú vị.

 

Tin liên quan: 

Không nên cài HĐH Windows trên Macbook Pro 15 inch cũ 2016

Chuyên gia đánh giá Macbook Pro cũ chính hãng 2016 có khá nhiều lỗi

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call