Bộ ba cực hoàn hảo đi kèm với máy tính của bạn

16/12/2017
4.168 lượt xem

Bạn cứ nghĩ chỉ cần mua máy tính không thôi mà không cần sắm những phụ kiện đi kèm là một điều SAI hoàn toàn. Để đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng bạn phải cần đến bộ ba hoàn hảo bao gồm: chuột, bàn di chuột và USB.

A1FFFF

Chuột không dây

Đây là bản nâng cấp và cải tiến vượt trội hơn hẳn so với loại chuột có dây. Ưu điểm đầu tiên của loại chuột này chính là nằm ở việc dây của chuột đã được loại bớt để đỡ làm rắc rối cho người dùng. Chuột không dây sẽ cực kỳ có ích đối với những ai là dân văn phòng bởi nếu bạn không muốn thêm dây vào mớ lằng nhằng phía sau máy tính. 

chuot

Bên cạnh đó đối với ai thích chơi game đặc biệt là các game thủ thì bạn bạn sẽ cần tới những dòng chuột thực sự cao cấp nếu muốn “so kè” cùng đối phương. Ngay cả đối với những người dùng bình thường nhất thì chuột không dây cũng đem lại một lợi ích cụ thể như sự tiện lợi, sự nhanh nhạy mà nó đem lại.

chuot

Hiện nay có hai loại chuột đó là chuột Bluetooth và chuột sóng không dây. Tùy vào người dùng mà lựa chọn từng loại kích cỡ của chuột. Đối với người dùng là nữ có bàn tay nhỏ thì nên dùng những loại chuột nhỏ, còn đối với những người dùng là nam thì nên dùng những cỡ chuột to hơn. Quy tắc này sẽ đảm bảo cho việc sử dụng máy tính của bạn được thuận tiện và thoải mái hơn khi dùng chuột. Bạn cũng nên chọn những loại chuột có giá từ 150.000 đến 200.000 để đảm bảo chất lượng sử dụng.

Miếng lót chuột

Chỉ đơn giản là một miếng lót chuột nhưng công dụng của nó thì không hề giản đơn một chút nào. Miếng lót chuột tạo cho chuột một bề mặt tiếp xúc phù hợp, giúp trải nghiệm dùng chuột “đã” hơn thì ta cần đến miếng lót chuột. Tuy nhiên đối với chuột điện quang có thể dùng trên mọi bề mặt (ngoại trừ bề mặt cát) vậy thì tấm lót chuột có cần dùng nữa không?

lotchuot

Câu trả lời là có. Bạn có biết miếng lót chuột đóng vai trò trang trí đẹp mắt cho bàn làm việc, học tập. Bên cạnh đó việc rê chuột quá nhiều trên mặt phẳng cứng như gỗ ép, bìa cứng hay da còn làm chân cao su (hay nhựa) của chuột bị mòn, thậm chí việc ma sát quá nhiều cũng khiến bề mặt bàn bị mòn. Chính vì vậy một tấm lót chuột nhỏ sẽ giảm thiểu tình trạng đó.

Đối với các game thủ, miếng lót chuột lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Sự kết hợp của một con chuột xịn cùng với miếng lót tốt sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong khi chơi game, đặc biệt đối với thể loại game bắn súng hay MOBA cần sự phản hồi và di chuyển cực kỳ nhanh, chính xác.

USB

Ngoài việc lưu trữ dữ liệu thì USB còn có rất nhiều những công dụng khác như: cài đặt bản phân phối Linux, chạy các ứng dụng di động, làm bộ nhớ RAM, lưu dữ liệu riêng tư,… Đặc biệt USB còn có thể làm chìa khóa mở máy tính. Bạn có thể biến USB của bạn thành một chiếc chìa khóa và thiết lập để máy tính chỉ mở khi USB được cắm vào khi bạn sử dụng Windows, Predator là một công cụ nổi tiếng cho nhiệm vụ này.

usb

USB còn có thể phát hiện ra những tệp chứa virus trong máy tính của bạn. Hãy cài đặt một chương trình quét virus vào ỗ đĩa USB của bạn để tìm kiếm các phần mềm độc hại mà máy tính nhiễm phải. Ngoài ra các công ty bảo mật nổi tiếng như AVG và Kaspersky còn cung cấp các giải pháp phục hồi máy tính đã bị virus đánh sập.

usb

Và còn rất nhiều những lợi ích khác đến từ USB.

Bạn đã nhận thấy những lợi ích tuyệt diệu đến từ bộ ba phụ kiện đầy quyền lực này hay chưa. Bạn hoàn toàn có thể nhận được bộ ba sản phẩm này nếu mua Macbook tại Mac One.

qua

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call