Cách chọn pin thay thế Egoway dành cho Macbook Air 13 inch

29/11/2017
2.939 lượt xem

Thời lương pin sẽ bị sụt giảm sau nhiều lần sạc. Nhà sản xuất Apple cũng khẳng định, nếu phải sạc thường xuyên Macbook Air bạn sẽ thấy hiệu suất pin vô cùng quan trọng. Vậy khi pin thiết bị bị lỗi, bạn không có đủ tiền để nâng cấp sang dòng máy mới vậy cách chọn pin như thế nào là phù hợp với dòng máy Macbook Air? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

 

Chọn pin thay thế Egoway dành cho Macbook Air 13 inch

 

Trên thực tế, ngành công nghiệp pin luôn không ngừng phát triển tuy nhiên, pin trong các thiết bị công nghệ nói chung và dòng pin sạc cho máy tính nói riêng, thời lượng pin sẽ dần bị giảm sau nhiều lần sạc. Với dòng Macbook Air cũng vậy, lời khuyên được đưa ra ở đây là bạn nên sử dụng pin thay thế Egoway.

 

macbook-cu-gia-re

 

Hiện nay pin này được bán đi kèm cả pin, tua vít đi kèm hướng dẫn lắp để nâng cấp pin cho MacBook Air. Có lẽ việc thay thế pin sẽ luôn là một lựa chọn kinh tế hơn khi mua một chiếc máy mới. Bạn có thể tham khảo thêm những viên pin thay thế Egoway trên trang bán hàng trực tuyến Amazon (tại Mỹ). Giá thành khởi điểm chỉ khoảng 70 USD (tương đương 1,59 triệu đồng) cho dòng Macbook. Thiết bị được bảo hành tới 18 tháng.

 

Lựa chọn nâng cấp máy mới bằng việc mua máy Macbook cũ

 

macbook-cu-gia-re

 

Thực tế những ai đã từng trải nghiệm sản phẩm Macbook Air nói riêng và Macbook nói chung thì không thể không phủ nhận sự hoàn hảo tuyệt vời từ những tính năng công nghệ vượt trội trong chiếc máy tính xách tay này. Điều mà người dùng sẽ dễ nhận ra chính là tính năng cực hót và thiết kế đẹp mắt. Nếu bạn không đủ kinh tế để lựa chọn những mẫu máy mới có thể thay thế bằng việc mua máy Macbook cũ giá rẻ.

 

macbook-cu-gia-re

 

Hiện nay trên thị trường máy tính cũ tại Hà Nội có bán rất nhiều sản phẩm Mabcook cũ mà những sản phẩm đó cũng chính là sản phẩm của nhà sản xuất đưa ra cho mọi người. Bạn có thể tham khảo những dòng máy luôn được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua như MacBook Air 11-13 inch, MacBook Retina 13 inch cũ với mức giá chỉ cao hơn chút so với dòng laptop cũ hiện có trên thị trường nhưng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nếu bạn ở Hà Nội hay các khu vực lân cận có thể tham khảo ngay macone.vn – địa chỉ cung cấp Macbook cũ giá rẻ. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chia sẻ những thông tin cần thiết nhất nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call