Cập nhật từ Apple, iPad rẻ hơn nhưng vẫn rất quen thuộc với người dùng

28/03/2018
2.677 lượt xem

Một bộ vi xử lý và  được hỗ trợ bằng Apple Pencil

Chúng tôi chỉ dành chút thời gian với iPad 329 USD mới của Apple, công bố ở Chicago trong sự kiện giáo dục. Đó là … một chiếc iPad.

IPad mới rất quen thuộc. Nó có cùng kích thước màn hình 9,7 inch, viền, cảm biến Touch ID, vị trí nút, và camera. Các tính năng mới lớn là hỗ trợ của Apple Pencil, hoạt động giống như trên iPad Pro và bản cập nhật cho bộ xử lý A10. Cũng như iPad trước đó, nó có 10 giờ sử dụng pin, camera 8 megapixel hỗ trợ video 1080p, máy quay mặt trước FaceTime HD, hỗ trợ LTE tùy chọn và nặng 1 pound. Thật thú vị, không có kết nối bàn phím thông minh, có vẻ như là một thiếu sót lớn.

 

 

Được cầm và sử dụng iPad, nó cảm thấy rất giống với …một chiếc iPad! Khoảng cách trên màn hình giống như trước đây – lớn theo các tiêu chuẩn của iPad Pro. Cùng với màn hình tổng thể, mà không có tất cả các “phép thuật” True Tone của Pro, nhưng nó vẫn sôi động và đáp ứng.

 

 

Tôi đã kiểm tra một bản demo nhanh của một ứng dụng lớp học AR và nó khá là tốt như bất kỳ bản demo AR tôi đã nhìn thấy. Rõ ràng chúng ta sẽ cần phải dành nhiều thời gian hơn để nói chắc chắn, nhưng bộ xử lý Fusion A10 chắc chắn có vẻ như là đến hầu hết các nhiệm vụ.

 

 

Các khu vực giới thiệu ở đây Lane Tech không thực sự tập trung vào phần cứng, thay vào đó là một loạt các phần mềm demo khác nhau tập trung vào lớp học. Điều đó làm cho cảm giác hoàn hảo cho các loại sự kiện này có nghĩa là để được. Tim Cook đang thực hiện các vòng tròn, nhìn vào các máy bay không người lái và AR và nhiều thí nghiệm khác, và có rất nhiều trẻ em đang theo dõi anh ta. Đi đến một sự kiện đó là tất cả về kinh nghiệm thay vì tốc độ và nguồn cấp dữ liệu của phần cứng được thừa nhận là vui vẻ, nhưng khó để chuyển tải. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó sau đó, sau khi chúng tôi ngồi trong một vài phiên.

 

 

 

 

Lauren Goode cũng ở đó. Hi Lauren!

Điều đáng nói của chiếc  iPad mới là bộ phần mềm cập nhật của Apple, bao gồm các phiên bản mới của Pages, Numbers và Keynote hỗ trợ Bút chì của Apple. Có nhiều người ủng hộ chiếc iPad này tốt cho người học hơn là cho người dùng.

                                                                                                                                                             Theo The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call