Cáp sạc iPhone kiểu Macbook retina 13 inch cũ rất hữu ích

04/04/2017
3.027 lượt xem

Thiết kế khá đơn giản nhưng những gì mà cap sạc iPhone theo kiểu Macbook retina 13 inch cũ mang chúng ta thoát khỏi những bất tiện mà cap sạc thông thường nhưng các dòng máy khac mang lại.

1.Cáp sạc iphone thông minh

macbook retina 13 inch cũ

Cáp sạc iphone kiểu macbook retina 13 inch cũ được nhiều người sử dụng

Thông thường cap sạc với tiêu chuẩn cơ bản thì khá mỏng, đường kính nhỏ, dễ bị bong tróc lớp vỏ ngoài hay đứt ngầm bên trong trong một số trường hợp lôi kéo, vô ý vấp ngã. Plugies ra đời để  những vấn đề lo ngại vừa nêu trên sẽ không còn xuất hiện nữa, giá của mỗi sản phầm này cũng rơi vào khoảng 40 USD.

Cơ chế hoạt động của cáp mới này giống trên Macbook retina 13 inch cũ, chỉ đơn giản là “khắc nhập khắc xuất”, không cần phải ghim như dây sạc thường, khá an toàn để tránh khỏi tình trạng vô tình vướng phải dây sạc, thay vì lôi theo chiếc smartphone đi, sợi cáp này sẽ tự rời ra khi kéo mạnh vì đầu sạc cấu tạo từ nam châm, khi để gần nhau thì tự hút “khắc nhập” và khi kéo mạnh tự rời “khắc xuất” nên sẽ không còn trường hợp đứt, rơi rớt máy làm hư hại tới smartphone của bạn.

Cấu tạo bên trong của dây cũng được bên nulon và vỏ làm bằng aluminum , do đó Plugies so với sạc thông thường có chất lượng tốt hơn nhiều, giá bán lẻ là 40USD tại Mỹ, tuy nhiên nếu bạn có người nhà thì bạn có thể nhờ đặt hàng qua Website với giá chỉ còn là 27,99 USD.

Với những phân tích trên, bạn còn chần chừ gì nữa khi chọn cho mình một chiếc cáp sạc kiểu macbook cũ rất tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tin liên quan:

Không nên cài HĐH Windows trên Macbook Pro 15 inch cũ 2016

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call