[Chia sẻ] 4 ứng dụng diệt virus tốt nhất cho Macbook

16/11/2017
3.046 lượt xem

Không thể phủ nhận rằng ngày nay những phần mềm độc hại từ Internet đang bùng nổ với những nguy hiểm khôn lường. Thêm vào đó lại xuất hiện thông tin cho rằng Macbook miễn nhiễm với virus khiến nhiều người dùng Apple hoài nghi. Và sau đây chúng tôi muốn giới thiệu với độc giả top 5 ứng dụng diệt virus tốt nhất dành cho thiết bị của bạn.

Những ứng dụng miễn phí diệt virus tốt nhất dành cho Macbook

Đúng như vậy, chúng ta cần cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus để bảo vệ cho máy tính thông minh của mình được an toàn. Bạn có thể tham khảo những ứng dụng miễn phí và hiệu quả sau đây:

Ứng dụng Avira Antivirus Free

Đây là một chương trình Macbook có thể phát hiện 100% những thành phần độc hại trong đánh giá yêu cầu và truy cập AV-TEST. So với thị trường những phần mềm miễn phí khác thì Avira Antivirus được xem là thực hiện đúng công việc với tất cả thời gian.

 

avira -Antivirus-Free

Phần mềm ứng dụng diệt virus tốt nhất cho Macbook

 

Với giao diện hiện đại, cho thấy rằng sự nhận thức về những thay đổi thiết kế gần đây của OS X. Phần mềm này chỉ có hiệu quả nhẹ trên Macbook trong quá trình quét nhanh, nhưng nó đat hiệu qua cao hơn khi quét toàn diện. Vì vậy với trường hợp bạn đã sử dụng Macbook đời cũ như Mac Retina 13 inch cũ 2012 hay 2013… thì việc dọn dẹp máy tính khỏi những phần mềm độc hại là điều rất cần thiết.

Ứng dụng Bitdefender Antivirus

 

Bitdefender-Antivirus

Phần mềm Bitdefender Antivirus diệt virus tốt nhất cho Macbook

 

Phần mềm được đánh giá là có tác động hệ thống hiệu suất nhất. Các cửa số của chương trình được đặt đầy đủ, tùy chọn quan trọng và quét tùy chỉnh trong tầm tay người sử dụng. Việc phát hiện phần mềm độc hại bằng phần mềm này mang tính trung bình, sau cả Avira và Avast, nhưng chế độ phát hiện theo thời gian thực của nó thực sự hoàn hảo.

Avast Free Mac Security

Avast-Free-Mac-Security

So với hai phần mềm trước tuy Avast Free Mac Security không có các thiết lập lớn của các tính năng bổ sung, nhưng thực hiện tốt tính năng phát hiện phần mềm độc hại. Tôi đã thực hiện thành công trên chiếc Macbook Mac Retina 13 inch cũ của mình, mọi tập tin quét dễ dàng thực hiện và đủ thông tin.

Ứng dụng Kaspersky Internet Security

So với Bitdefender, Avast và Avira thì phần mềm này có tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại thấp hơn. Tuy nhiên xét về tác động tổng thì khá tốt, nhưng Kaspersky khiến máy Mac của chúng tôi chậm hơn so với Bitdefender.

 Với việc tải 3 ứng dụng phần mềm diệt virus miễn phí ở trên dành cho chiếc Macbook là điều khá tốt và cần thiết tại thời điểm hiện tại. Ngoài ra nếu bạn đang muốn nâng cấp dòng sản phẩm Mac của mình có thể tham khảo thêm tại hệ thống Macone.vn – địa chỉ bán Macbook cũ tại Hà Nội uy tín, chính hãng, giá rẻ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call