[Chia sẻ] Cách phân biệt xuất xứ Macbook đơn giản nhất

14/11/2017
4.422 lượt xem

Ngoài việc tìm hiểu địa chỉ bán Macbook cũ uy tín, thì bài viết sau đây chúng tôi muốn giúp bạn phân tích 3 loại Macbook phổ biến nhất tại Việt Nam mà chỉ cần nhìn qua bàn phím của thiết bị là bạn sẽ xác định rõ máy được sản xuất cụ thể từ nước nào.

Phân biệt xuất xứ Macbook đơn giản nhất

Macbook xách tay từ Nhật Bản

ban-macbook-cu

Thực tế, Macbook Nhật rất dễ nhận biết nhờ những kí tự được ghi trên bàn phím. Trường hợp các bạn không biết rõ đây là chữ nước nào thì đơn giản hơn hãy nhìn vào phím enter nhé. Vì nút enter của Macbook Nhật hình chữ L ngược to và mập. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều cửa hàng bán Macbook cũ xách tay Nhật hàng dựng, kém chất lượng nên bạn đọc cần lưu ý nhé.

Macbook xách tay từ các nước châu Âu

 

ban-macbook-cu

 

Đa số những nước Châu Âu đều sử dụng bàn phím như trên hình ảnh. Các nước dùng bàn phím Macbook Châu Âu có thể kể đến như nước như Anh, Pháp, Đức, Nga, Đan Mạch, Thuỷ Điển… Sự nhận biết cũng khá đơn giản cũng dựa vào nút Enter cũng hình chữ L ngược và nó mỏng hơn so với nút Enter của bàn phím Nhật.

Macbook bản quốc tế

Trừ 2 loại Macbook phổ biến mà chúng tôi kể ở trên thì còn lại đa số đều là Macbook bản quốc tế. Trường hợp bạn đang sử dụng sản phẩm Macbook có phím Enter nằm ngang thì chúc mừng bạn bởi vì loại này phổ biến nhất và cũng dễ sử dụng bàn phím nhất.

Tham khảo thông tin hữu ích khi mua Macbook

 

ban-macbook-cu

 

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mới như Macbook, Macbook Air, Macbook Pro và Macbook Retina cũ giá tốt. Mỗi thiết bị sẽ có những thiết kế, cấu hình và tính năng khác nhau. Sau đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Macbook Air: Điểm nổi bật là thời lượng pin khá cao, điển hình là sản phẩm Macbook Air 13 inch dẫn đầu về thời lượng pin trong tất cả các dòng máy Mac với thời gian sử dụng lên tới 14 tiếng. Thiết kế gọn nhẹ và đầy đủ tính năng hơn các loại laptop khác rất thu hút người sử dụng. Điểm yếu của nó là độ phân giải màn hình tương đối thấp.

Macbook 12 inch: Trọng lượng 0,9 kg nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng Macbook của Apple. Sản phẩm được thiết kế dựa theo công nghệ màn hình Retina đem lại hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động, cùng với độ phân giải cao cực kỳ tốt. Khuyết điểm lớn nhất của dòng này có phần cứng và hiệu suất làm việc thấp đồng thời không có quạt tản nhiệt

Macbook Pro Retina: sở hữu màn hình retina, từ đó giúp cho người nhìn có thể xem cặn kẽ các chi tiết, điểm nhấn nhỏ trên bức hình mà không sợ bị vỡ hình. Loại máy này có phần cứng rất tốt và nhiều tính năng độc đáo. Do vậy sẽ có giá thành cao hơn so với các loại máy khác của Apple. Bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm đang được yêu thích như Mac Retina 15 inch cu, 13 inch….

Như vậy, với thông tin chia sẻ chi tiết ở trên hi vọng bạn đọc sẽ dễ dàng hơn khi muốn kiểm tra chiếc Macbook mà mình muốn mua. Ngoài ra, để lựa chọn được địa chỉa bán Macbook cũ uy tín tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo ngay Macone.vn – cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng được người dùng tin tưởng.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call