Chip i9 sẽ được trang bị trên 1 số MacBook 2018

05/12/2017
3.295 lượt xem

Với tham vọng tạo nên 1 siêu phẩm có cấu hình khủng và hiệu năng mạnh mẽ hơn so với Macbook cũ, hãng Apple chắc chắn sẽ ứng dụng chip i9 trên những dòng Macbook Pro mới 2018. Chắc chắn hứa hẹn năm sau Mac sẽ là 1 trong những dòng sản phẩm của Apple tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

 

Chip i9 sẽ được trang bị trên 1 số MacBook 2018

 

Hiện nay xuất hiện nhiều thông tin thông báo rằng các chip i9 thế hệ tiếp theo của Intel đã được khám phá ra trong thế giới thực và họ sẽ trang bị trên một số MacBooks tốt nhất của Apple năm 2018. Và hãng đã chuẩn bị sẵn sàng trong mọi khâu có thể sản xuất những máy tính Mac được trang bị cấu hình cao, và đắt nhất trong lịch sử của mình. Dự kiến. hãng sẽ giới thiệu những sản phẩm đầu tiên được trang bị chip Intel Core i9 trên cả iMac lẫn Macbook Pro.

macbook-2018

Lần đầu tiên trong sự ra mắt của bộ vi xử lý X Series của Intel hồi đầu năm nay, các chip Core i9 có thể sẽ tung ra thị trường máy tính xách tay vào năm tới. Đương nhiên, những con chip này sẽ được sử dụng bởi các nhà cung cấp thiết bị Windows. Như vậy đây chính là điểm nhấn nổi bật so với những mẫu Macbook cũ chính hãng giá rẻ những năm trước.

 

macbook-2018

 

Dựa theo thông tin rò rỉ, các bộ vi xử lý Core i9 được cho là cung cấp cấu hình 6 lõi / 12 luồng, tiêu thụ điện mức TDP 45W và bộ nhớ đệm L3 12MB. Dự kiến ngoài các chip Core i9-8950HK, có rất nhiều các chip i3, i5 và i7 mới của Intel, chỉ dựa vào các kiến ​​trúc của Coffee Lake-H và Coffee Lake-S. Trên silicon Intel thế hệ thứ 8 sẽ khởi động vào nửa đầu năm 2018, AnandTech cũng thu thập được một số thông tin về các sản phẩm 9-gen, mặc dù vẫn còn nhiều điều chưa biết về chúng.

 

macbook-2018

 

Như vậy Core i9 dành cho laptop nhiều khả năng sẽ thay thế phiên bản i7-7820HK nền Kaby Lake và i7-6920HK nền Skylake trên dòng Macbook cũ trước đó như Macbook Retina 13 inch cũ, Mac Pro 12 inch… Đây là dòng được mở khóa hệ số nhân giúp game thủ, nhà sản xuất có thể ép xung dễ dàng hơn về vấn đề tản nhiệt và nguồn điện. Với xung nhịp gốc, các phiên bản có ký tự đuôi HK vượt trội không nhiều các phiên bản Core i7 với ký hiệu H, tuy nhiên chắc chắn đây cũng là lựa chọn dành cho những ai mong muốn hiệu năng cao nhất có thể.

Ngoài ra với những khách hàng tầm trung không có đủ kinh tế để sở hữu ngay em siêu phẩm 2018 sắp tới thì có thể tham khảo những dòng Macbook cũ tại địa chỉ macone.vn. Tại đây bạn có thể được trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời của những mẫu Macbook cũ chính hãng giá rẻ mà không sợ tốn kém. Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ miễn phí nhé.

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call