Chơi Piano trên thanh Touch Bar của MacBook Pro 2016

05/01/2017
3.919 lượt xem

Với những người dùng đang sở hữu Macbook, bạn có thể Chơi Piano trên thanh Touch Bar của MacBook Pro 2016 rất đơn giản bằng một ứng dụng miễn phí.

 

Với dải màn hình cảm ứng OLED Touch Bar trên MacBook Pro 2016, giới lập trình viên đã sáng tạo ra nhiều tính năng hấp dẫn vượt trên cả những gì Apple giới thiệu, ví dụ như loại bỏ quảng cáo cho tới chơi tựa game Doom. Mới đây, một lập trình viên đã viết ứng dụng cho phép chúng ta có thể chơi Piano trên Touch Bar.

 

 

Lập trình viên tên là Graham Parks từ công ty phần mềm Utsire Software vừa giới thiệu một ứng dụng miễn phí mang tên Touch Bar Piano. Ứng dụng này khi hoạt động trên Touch Bar sẽ làm hiển thị một bàn phím piano trên màn hình Touch Bar. Tất nhiên, Touch Bar Piano cũng có thể hoạt động như bất kì mộ bộ bàn phím âm nhạc nào khác khi cho phép phát ra nhiều loại nhạc cụ khác nhau, từ một chiếc đại dương cầm cho tới những hiệu ứng như Gunshot (tiếng súng) hay Applause (tiếng vỗ tay).

Touch Bar Piano cũng đã cho chúng ta thấy nhiều triển vọng phát triển trong tương lai. Trong một bữa tiệc nho nhỏ, Một DJ có thể chỉ cần đem theo chiếc MacBook của anh ta, kèm vài mix set là có thể trực tiếp chơi nhạc hoặc sáng tạo nếu muốn. Một producer nghiệp dư có thể thử nghiệm các nốt nhạc ở mọi nơi mà không cần đem theo cả bộ keyboard MIDI gây sự chú ý, mà chỉ cần một chiếc Macbook Pro 2016.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call