Chuyện gì sẽ xảy ra khi đưa eSIM trên Apple Watch Series 3 lên Macbook trong tương lai?

18/10/2017
3.140 lượt xem

eSIM chính là vũ khí giúp công ty California này đưa Apple Watch Series 3 phiên bản LTE lên tầm cao mới. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu vũ khí này được đưa lên Macbook?

Toàn bộ số Apple Watch Series 3 đã “bốc hơi” trong ngày đặt hàng đâu tiên, nhưng không phải ai cũng hứng thú với nó cả. Thế nhưng có một tính năng vô cùng hữu dụng mà người dùng Macbook cũ mong muốn “những thầy phù thủy công nghệ xứ Cupertino” trong tương lai sẽ mang nó lên dòng laptop của mình.

 

macbook-pro-15-cu

 

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình diễn ra hôm 12/9, Táo khuyết đã mở màn bằng sự ra mắt của Apple Watch LTE. Thiết bị này có cùng kích thước và thiết kế cũng không thay đổi so với người tiền nhiệm của mình. Điểm khác biệt duy nhất chính là núm vặn Digital Crown nay đã chuyển đỏ, khiến nó nổi bật hơn và dễ phân biệt với Apple Watch Series 2 hơn.

Tuy nhiên điều khiến Apple Watch S3 nổi bật và đặc biệt hơn hẳn, dó chính là con chip eSIM nằm bên trong nó. Đây chính là phương tiện giúp bạn kết nốt với mạng di động trên iPhone của bạn. Với một khoản phí hàng tháng, Apple Watch LTE sẽ liên kết với số điện thoại mà bạn dang dùng, có thể truy cập internet và thay thế hoàn toàn chiếc smartphone của bạn.

 

macbook-pro-15-cu

 

Không phải khả năng chống nước, cũng chẳng phải thiết kế gốm bóng lộn, mà eSiM mới là thứ những iFan đang thèm khát được sở hữu trên dòng Macbook Air, Macbook Pro Retina cũ. Nó cực kỳ nhỏ gọn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, ít nhất là những gì eSIM thể hiện trên sân khấu của Apple.

Điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích bên trong chiếc Macbook, dù là phiên bản 12 inch nhỏ gọn với bo mạch chủ được rút gọn hay “con quái vật cấu hình” Macbook Pro 15 cũ. Thêm dải nhựa ăng ten nữa, và thế là Macbook Pro của bạn đã có thể kết nối với Internet ở mọi lúc, mọi nơi.

 

macbook-pro-15-cu

 

Dĩ nhiên, tính năng Continuity trên macOS cũng là giải pháp thay thế. Bạn có thể biến iPhone trở thành điểm truy cập cá nhân, và thế là xong. Dẫu vậy, chắc chắn ai ai cũng đã từng gặp rắc rối với mobile hotspot rồi. Nó vẫn hoạt động – cho đến khi bỗng nhiên rớt mạng mà không hề báo trước. Và thường nó “ngoẻo” vào đúng lúc mà bạn cần nó nhất.

Macbook Pro 15 cũ hay bất cứ sản phẩm Macbook nào khi kết nối LTE độc lập sẽ mang lại trải nghiệm internet tuyệt vời hơn rất nhiều, đặc biệt là khi không cần kết nối hay cài đặt gì thêm cả.

Liệu điều này có khả thi? Liệu Apple có hiện thực hóa giấc mơ của dân Macbook? Chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Nhưng nói nhỏ với fan Quả táo cắn dở nhé, Microsoft, Qualcomm cùng các đối tác của họ đang chuẩn bị “trình làng” các máy tính chạy Windows 10 dùng chip Qualcomm Snapdragon 835 được tích hợp sẵn chip LTE đấy. Chính vì vậy, các fan cứ chuẩn bị tinh thần đi là vừa!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call