Chuyên gia đánh giá Macbook Pro cũ chính hãng 2016 có khá nhiều lỗi

04/04/2017
2.995 lượt xem

Bên cạnh những lời tâng bốc có phần quá đà của Apple, Macbook Pro cũ chính hãng 2016 vẫn còn khá nhiều lỗi tạo thành một điểm trừ đáng tiếc cho siêu phẩm công nghệ này.

 

Những “hạt sạn” không đáng có

 

 

Chiếc Macbook Pro cũ chính hãng 2016 được ra mắt trong năm ngoái được quảng cáo là có rất nhiều cải tiến mới và được giới chuyên gia cùng khách hàng đón chờ nồng nhiệt. Tuy vậy, điểm thất vọng đầu tiên lại là thanh màn hình cảm ứng Touch Bar bị nhiều người phàn nàn.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

 

Một số người dùng khác lại không hài lòng bởi chiếc Macbook Pro mới này chưa được lắp đặt những cấu hình mạnh nhất hiện tại, mà mức giá lại cao chót vót. Giới hạn RAM 16 GB và gỡ bỏ rấ nhiều cổng sạc, ví dụ như cổng MagSafe, là một trong những điều khiến nhiều người dùng Macbook lâu năm cảm thấy khó chịu nhất.

Trong tuần trước, một nhà thiết kế tên là Brad Frost đã chia sẻ một bài viết hữu ích về những trải nghiệm của anh khi sử dụng Macbook Pro mới. Dĩ nhiên Brad không phải là một chuyên gia công nghệ, vì vậy bài viết chỉ tập trung vào các trải nghiệm đơn thuần thay vì đánh giá chuyên nghiệp.

Brad công nhận rằng có nhiều điểm rất tốt trên Macbook Pro, ví dụ như Touch ID. Tuy nhiên phần lớn còn lại ông cho rằng trải nghiệm không thực sự ấn tượng như quảng cáo, và chất lượng của máy không được tuyệt vời như với các dòng Macbook Pro 15 inch cũ trước kia.

 

Đối với các vấn đề khác, Frost viết:

Đây là chiếc laptop có nhiều lỗi nhất từ trước đến giờ mà tôi từng sử dụng. Điều này có thể đến từ phần cứng, phần mềm hoặc có thể cả hai. Khi viết những dòng này, phần audio của máy không làm việc. “”Internal speakers” không hiển thị như lựa chọn Output Device có sẵn. Thật vui! Tối qua khi đi thăm gia đình, tôi đã thử mở một đoạn video MP4 khoe mẹ tôi về kỳ nghỉ. Tuy nhiên, QuickTime đã không phát được video. Tôi phải tải VLC về và phần mềm hoạt động tốt.

Trong một lần tôi tham gia hội thảo, chiếc máy còn không thể khởi động được. Tôi đã phải ngồi suốt 15 phút để máy tự bật lên.”

Trong lịch sử của Apple, mỗi lần một sản phẩm mới nào được phát hành đều nhận được đủ thứ đánh giá trái chiều, vì thế với Macbook Pro cũ chính hãng 2016 có nhiều khen chê cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên các đánh giá của Brad khá chính xác và Apple nên lưu tâm xem xét lại.

 

 

Tin liên quan:

4/10 laptop có dung lượng pin cao nhất thuộc về Macbook cũ chính hãng

So sánh laptop doanh nhân AsusPro B9440 với Macbook Air 13 inch cũ

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call