Có nên mua Macbook Air 11 inch cũ của Apple ?

22/06/2017
4.037 lượt xem

Macbook Air 11 inch cũ là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Một ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này chính là có các kết nối được thiết kế rất tinh vi, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho máy và hoàn toàn không ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế.

 

macbook air 11 inch cũ chính hãng

 

Nhiều người cho rằng, với thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các dòng Macbook Pro cũ giá rẻ trước đây của Apple như vậy, Air 11 inch khó có thể kết nối. Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm này, Apple có rất nhiều phụ kiện đi kèm hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu kết nối cho người dùng. Kết nối không dây của máy tốc độ rất cao, Wifi mạnh, Bluetooth ổn định.

 

Màn hình, camera Macbook Air 11 inch cũ

 

Tuy chưa được trang bị màn hình retina, nhưng chiếc máy tính nhỏ gọn này được thiết kế sử dụng màn hình chuẩn 16:10, tạo cảm giác màn hình máy rộng hơn, tương thích tốt hơn với mắt người, máy có độ phân giải HD 1440×900  được bổ sung các tính năng Spaces, Expose của hệ điều hành Mac OS, giúp màn hình vẫn rộng rãi, không gian thoáng đãng. Để tạo cảm giác hiển thị dễ chịu hơn và chịu lực tốt hơn màn hình được lắp một lớp kính cường lực khá mỏng, đồng thời còn giúp không gây chói ở môi trường có ánh sáng mạnh.

 

macbook air 11 inch cũ chính hãng

 

So với các laptop loại lớn, Macbook Air 11 inch cũ có âm lượng không lớn nhưng chất âm trong trẻo và chi tiết. Máy có 2 loa phát nhạc stereo,  kết nối âm thanh qua lỗ cắm 3.5mm giúp cho chất âm tuyệt vời như các sản phẩm nghe nhạc chuyên dụng khác của Apple.

Bên cạnh đó, chiếc mày nhỏ bé này còn được bổ sung Facetime camera và microphone tích hợp hỗ trợ đàm thoại video chất lượng tốt trên nhiều ứng dụng.

Như vậy, tuy chỉ có kích thước chỉ có 11 inch nhưng Macbook Air vẫn được trang bị, thiết kế một cách khoa học và tiện dụng. Thực hiện được các chức năng một cách nhanh và mượt mà. Tóm lại, Macbook Air 11 inch cũ thực sự là một sự lựa chọn tiết kiệm, hợp lý cho người tiêu dùng bởi tính tiện dụng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thanh lịch.

 

Tin liên quan:

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call