“Cơn sốt” phụ kiện giúp khắc phục điểm yếu Macbook Pro 2017

13/01/2018
3.046 lượt xem

Một phụ kiện gắn ngoài có tên HyperDrive của công ty KickStarter bất ngờ “gây sốt” khi khắc phục được điểm yếu khiến nhiều người dùng khó chịu của Macbook Pro 2017. 

 

phu-kien-khac-phuc-loi-macbook-pro-2017

 

Ra mắt vào cuối tháng 10/2017, thiết bị Macbook Pro mang đến nhiều trải nghiệm mới độc đáo như thanh cảm ứng Touch Bar đã làm “đổ gục” nhiều fans Táo. Nhưng vẫn còn nhiều điểm trừ gây khó chịu khi sử dụng, điển hình là việc Apple đã thay đổi bộ cổng kết nối thành USB-C, thay vì chia ra các cổng HDMI, SD-card,…như trước. 

 

phu-kien-khac-phuc-loi-macbook-pro-2017

 

Nhận thấy động thái này từ người dùng, một công ty có tên gọi KickStater đã không bỏ lỡ cơ hội và nhanh chóng ra mắt một thiết bị gắn ngoài HyperDrive mang đến khả năng chuyển đổi USB-C thành các cổng kết nối thông thường. Bộ chuyển đổi có thiết kế nhôm nguyên khối, bao gồm 10 cổng kết nối: HDMI, VGA, Gigabit Ethernet, Mini DisplayPort, Thunderbolt 3, USB-C, micro SD, SD, 3 x USB 3.1, audio jack và cho phép kết nối với màn hình 4K/30Hz HDMI

Bên cạnh đó, thiết bị còn có kích thước nhỏ gọn, có thể nhét vừa túi quần và dễ dàng mang theo khi cần thiết. Bởi những tính năng độc đáo mà sản phẩm phụ kiện Macbook này đã “gây sốt” trong thời gian vừa qua.

Theo nguồn tin từ Business Insider, hiện công ty KickStarter đã bán được hơn 12.000 thiết bị chỉ trong một thời gian ngắn quảng cáo. 

 

phu-kien-khac-phuc-loi-macbook-pro-2017

 

KickStarter không phải là công ty duy nhất sản xuất các adapter và dock gắn ngoài cho MacBook Pro. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các lựa chọn khác nhau với giá tiền từ 25 USD. Tuy nhiên theo KickStarter, thiết bị HyperDrive của họ nổi bật hơn vì thiết kế đồng bộ với MacBook Pro, đồng thời có thể lắp trên cả 2 cổng USB-C giúp băng thông rộng hơn.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call