Đáng đồng tiền bát gạo, iMac Pro sở hữu hàng loạt tính năng hoàn hảo

18/12/2017
4.194 lượt xem

Thực tế nếu gọi chiếc Macbook cũ Pro là mẫu laptop dành cho những người chuyên nghiệp thì iMac Pro sẽ thuộc tuýp cho những người chuyên nghiệp của chuyên nghiệp. Điều đó hoàn toàn đúng với những gì mà thiết bị này đang có, cấu hình khỏe, hiệu năng mạnh mẽ. Và hiện nay giá thành của nó là 5.000 USD, nên bạn hãy nhanh tay bỏ hầu bao để sở hữu ngay em siêu phẩm này nhé.

 

iMac Pro sở hữu nhiều tính năng hoàn hảo

 

Sản phẩm iMac Pro đã được bán ra từ ngày 14/12 mới đây, vậy nên các tín đồ công nghệ đặc biệt là quả táo khuyết chắc hẳn luôn cập nhật những thông tin mới nhất của sản phẩm. Và so với cùng phân khúc giá thì đây là mẫu máy tính xách tay có thể thay thế hoàn toàn những chiếc Macbook đã từng xuất hiện trên thị trường như Macbook cũ chính hãng giá rẻ hoặc trong tương lai. Mức giá dao động từ 5000 USD và có thể lên đến 13.350 USD cho bản cao nhất.

 

imac-pro

 

iMac Pro sở hữu chip intel Xeon W-class với 8, 10, 14 hoặc 18 nhân xử lý, trong đó hãng sản xuất Apple có khuyên người dùng nên lựa chọn bản chip 10 nhân bởi tốc độ của con chip quan trọng hơn so với số nhân của nó. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể chọn giữa 2 card đồ họa Radeon Pro Vega.

 

imac-pro

 

Xét về hình thức kiểu dáng bên ngoài thì không có điểm khác biệt gì nhiều với iMac 5K 27 inch bán ra hồi giữa năm. Vẫn là khung bằng kim loại màu xám và các đường cong vô cùng ấn tượng, thậm chí chân đế dường như không khác biệt mấy.

Nếu như những dòng Macbook cũ chính hãng giá rẻ dành cho những người có công việc về thiết kế đồ họa cần màn hình sắc nét, đạt chuẩn thì iMac còn có thể làm được nhiều hơn như thế như là thử nghiệm tính năng thực tế ảo, chỉnh sửa video 8K, thử nghiệm mô hình khoa học hoặc máy học.

 

imac-pro

 

The Verge cho biết bản thân họ cũng chưa thể đánh giá chuẩn xác chiếc iMac Pro này bởi sử dụng nó cho các tác vụ thông thường thì hơi lãng phí vì khả năng của nó còn trên mức bình thường. Và phụ kiện đi kèm theo với máy là bàn phím Magic Keyboard, chuột Magic Mouse, trackpad. Điểm chung của chúng là đều có màu xám đen phù hợp với tông máy, thậm chí là cả sợi dây cáp lightning. Chú ý là mua iMac Pro là cách duy nhất để sở hữu nhóm phụ kiện màu độc này.

Và hiện nay iMac Pro mới này là chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường nhưng Apple cho biết họ chưa từ bỏ dòng sản phẩm Mac Pro từng thời hot các dòng sản phẩm như Macbook Retina cũ giá tốt. Vậy nên người dùng có thể sớm chứng kiến 1 sản phẩm mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2018 sắp tới.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call