Đánh giá Macbook Air 2013

11/06/2018
4.122 lượt xem

Macbook Air 2013 là một trong những dòng macbook bán chạy của hãng Apple, được đông đảo tín đồ công nghệ trên thế giới đánh giá cao về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng hoạt động.

Macbook air là dòng laptop thuộc phân khúc giá thành tầm trung, phù hợp với đối tượng sinh viên cũng như nhân viên công sở có thu nhập vừa phải. Không chỉ vậy, máy còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý cao cấp, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời trong cả tính năng làm việc cũng như giải trí. Nhờ những đặc điểm nổi bật về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng nói trên mà Macbook Air 2013 hiện đang được rất nhiều người sử dụng yêu thích và lựa chọn.

Giới thiệu về Macbook Air 2013

 

Thiết kế

 

Macbook-Air-2013

Thiết kế của máy không có quá nhiều sự thay đổi

 

Thiết kế của sản phẩm nhìn chung không có nhiều sự cải tiến so với những dòng tiền nhiệm. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn đọc sẽ nhận thấy sự xuất hiện của 2 microphone ở bên cạnh trái của máy với kích thước nhỏ gọn và tinh tế hơn.

 

Cấu hình

 

Tuy không có nhiều sự thay đổi về thiết kế, kiểu dáng, nhưng sản phẩm được cải tiến đáng kể đến từ bên trong. Hạt nhân quan trọng nhất đánh giá sự thay đổi về cấu hình của máy đó là bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ tư với tên gọi Haswell. So với những bộ vi xử lý của các dòng trước đây, Haswell mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn và có thời lượng sử dụng vô cùng bền bỉ. Rất nhiều khách hàng đã và đang bị thuyết phục bởi khả năng hoạt động hiệu quả và bền bỉ của nó.

 

Macbook-Air-2013

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ

 

Ngoài ra, máy còn được trang bị card đồ họa tích hợp HD 5000, RAM 4GB cùng ổ cứng SSD 128 GB/ 256 GB, bổ sung Wi-fi tiêu chuẩn 802.11ac.

 

Đánh giá về Macbook Air 2013

 

Ngay từ những ngày đầu lên kệ, sản phẩm đã nhận được rất nhiều review và đánh giá tích cực từ các đối tượng khách hàng, đặc biệt là các tín đồ của Apple.

Trước tiên, phải nói đến sự cải tiến về cấu hình nhờ sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ tư. Nhờ bộ vi xử lý này mà Macbook air 2013 có hiệu năng và thời gian sử dụng cao hơn đáng kể.

 

Macbook-Air-2013

Macbook Air 2013 nhận được hiều review và đánh giá tích cực

 

Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng của máy. Tuy không có nhiều sự cải tiến về đặc điểm thiết kế, nhưng sản phẩm vẫn giữ được những đường nét đẹp mắt, tinh tế, có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, dòng macbook air còn được đánh giá cao bởi độ bền và sự chắc chắn. Trong quá trình sử dụng hoặc đựng trong balo, chúng ta không cần phải lo lắng về việc sản phẩm có thể bị hư hỏng hoặc bị ảnh hưởng về chất lượng.

Macbook Air 2013 chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với khách hàng yêu thích dòng sản phẩm laptop tầm trung với thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng cũng như cấu hình mạnh mẽ. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ ban macbook air 2013 với chất lượng và giá thành tốt nhất, vui lòng truy cập website https://macone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call