Đánh giá Macbook Retina 15 inch cũ và những điều cần biết

18/03/2017
4.266 lượt xem

Bạn đang cân nhắc liệu có nên mua Macbook Retina 15 inch cũ của Apple hay không ? Bạn thiếu thông tin đánh giá về sản phẩm này? Vậy hãy cùng tìm hiểu thiết kế và tính năng chi tiết của Macbook Retina 15 inch cũ qua bài viết sau đây nhé.

 

Đánh giá Macbook Retina 15 inch cũ

 

Thiết kế sản phẩm 

Vẫn không có nhiều sự đổi thay so với các dòng Macbook Retina cũ chính hãng, sản phẩm này vẫn mang kiểu dáng mỏng nhẹ quen thuộc và vô cùng sang trọng. Lớp vỏ ngoài thân máy vẫn được gia công chi tiết bằng nhôm nguyên khối, đem đến cảm giác tay khá yêu thích khi cầm, logo “Táo khuyết” phát sáng lung linh tạo cảm giác ưa nhìn và ấn tượng.

 

 

Đánh giá Macbook Retina 15 inch cũ

Ảnh minh họa trên Macbook Retina 15 inch Late 2013 ME293

 

Macbook Pro Retina 2015 được thiết kế với hai loa Stereo cao cấp đem lại cảm giác cực tốt về âm thanh khi bạn nghe nhạc, hệ thống bàn phím chiclet liền mạch đem bóng đem lại những thao tác tay chuẩn xác khi sử dụng.

 

Màn hình và âm thanh trên Macbook Pro Retina 2015

 

Hệ thống màn hình 15.4 inch với nền hiển thị chuẩn Retina cao cấp, độ phân giải 1800 x 2880 pixel sẽ mang lại cho bản các hình ảnh đầy chân thực và sắc nét đến choàng ngợp. Dù là xem phim, chỉnh sửa ảnh hay chơi game, lớp màn hình cao cấp này sẽ luôn mang lại cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn các dòng Macbook Pro cũ chính hãng trước đây.

Hệ thống âm thanh của máy cũng không thua kém chút nào nhờ cường độ âm thanh khỏe và chất lượng cao. Hiệu ứng Bass sống động và chất lượng tuyệt vời từ loa sẽ khiến bạn có những thời gian thư giãn thú vị với những bài hát ưa thích. 

 

Macbook Pro Retina 2015 sở hữu bàn phím và touchpad chất lượng

 

Đánh giá Macbook Retina 15 inch cũ

 

Hệ thống bàn phím chiclet đen quý phái và kích thước được tinh chỉnh vô cùng hợp lý sẽ khiến bạn cảm thấy cuốn hút ngay từ khi mới chạm vào. Độ nảy vật lý của phím khá tốt  và cảm giác linh hoạt khi sử dụng và nhập dữ liệu sẽ khiến bất cứ người dùng nào khi sử dụng sẽ yêu thích ngay lập tức.

Touchpad của Macbook Retina 15 inch đem lại cảm giác khác mịn và êm ái khi sử dụng, đồng thời có độ nhạy khá cao mỗi khi sử dụng. Các thao tác cơ bản trên bàn phím như copy, paste sẽ rất chính xác và nhanh nhạy như đang sử dụng chuột thực sự.

 

Cấu hình máy cao cấp của Macbook Pro Retina 2015

 

Đánh giá Macbook Retina 15 inch cũ

 

 Cấu hình của chiếc Macbook này có lẽ là điểm ấn tượng nhất. Máy có cấu hình khác cao với vi xử lý Haswell Intel Core i7 2,5GHz, dung lượng RAM 16GB,ổ cứng 256GB, giúp các thao tác và hoạt động trên máy của bạn luôn được xử lý nhanh và mượt mà nhất có thể. Hệ thống đồ họa tích hợp Radeon R9 M370X GPU có hiệu suất cực mạnh, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về 3D hay đồ họa chuyên sâu chỉ trong nháy mắt.Bạn có thể học, thiết kế, chơi Game trên máy một cách không thể ấn tượng hơn.

 

Macbook Pro Retina 2015 được thiết kế với 2 cổng USB 3.0, 1 cổng kết nối ngoại vi HDMI, một khe cắm thẻ nhớ và hai cổng Thunderbolt cho phép bạn sao chép và truyền dữ liệu cực nhanh. Bên cạnh đó là Webcam sắc nét cho phép quay 720p khi bạn sử dụng, với những thông số này bạn sẽ yên tâm khi sử dụng.

 

Lời kết

Tóm lại, với thiết kế siêu mỏng cùng màn hình Retina cao cấp, cấu hình cao giúp cho Macbook Retina 15 inch cũ trở thanh một trong những chiếc laptop tuyệt vời trên làng công nghệ thế giới. Nếu bạn đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, chắc chắn sẽ thấy thích thú và hài lòng với những gì mà chiếc laptop này mang lại.

 

 

Tin liên quan:

Trackpad trên Macbook Pro cũ chính hãng hỗ trợ thiết kế đồ họa

Mẹo hay giúp Macbook cũ chính hãng giá rẻ không rơi vào trạng thái “ngủ”

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call