Đánh giá sản phẩm Macbook Pro 17 inch cũ

16/08/2017
4.010 lượt xem

Có phải bạn đang rất muốn sở hữu cho mình chiếc Macbook Pro thời thượng của hãng Apple. Nhưng bạn gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Bạn hãy đọc bài viết về Macbook Pro 17 inch cũ dưới đây, biết đâu bạn lại có thêm sự lựa chọn tối ưu.

Đánh giá về Macbook Pro 17 inch

Macbook Pro 17 inch cũ là dòng sản phẩm của Macbook Pro sản xuất trên công nghệ hiện đại, đón đầu thời đại của Apple. Đặc điểm cấu hình của máy đã là một ưu điểm lớn cho loại Macbook này đó là màn hình có kích thước 17 inch, tạo không gian làm việc rộng.

 

Macbook-Pro-17-inch-cu

 

Màn hình LED 17 inch rộng rãi, độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, ấn tượng với khả năng xem phim HD 1.080p HD và chỉnh sửa ảnh lớn. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị giàu màu sắc, hình ảnh có độ sâu, nhưng với bề mặt gương phần nào làm ánh sáng chiếu vào.

Macbook-Pro-17-inch-cu

Đây là chiếc Macbook thiết kế nhôm khối unibody, touchpad cảm ứng đa điểm, pin liền. Ngoài ra, máy còn sở hữu màn hình LED backlit rộng. Không chỉ sở hữu card đồ họa tích hợp Nvidia được cải tiến, máy còn được trang bị card rời GeForce 9600M GT, hỗ trợ việc tắt mở nhằm tiết kiệm pin hoặc nâng cao hiệu năng khi sử dụng.

Có nên mua Macbook Pro 17 inch cũ?

Câu trả lời đương nhiên là có. Bởi lẽ đối với các sản phẩm công nghệ sử dụng đồ cũ là điều bình thường bởi nếu lựa chọn kỹ thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản phí không hề nhỏ.

Hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín khi mua Macbook Pro 17 inch cũ. Một địa chỉ uy tín sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Hàng được đảm bảo chất lượng, có bảo hành, và bạn cũng yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn.

Macbook-Pro-17-inch-cu

Hãy rủ theo một người bạn am hiểu về công nghệ nếu bạn là người không giành về sản phẩm này nhé! Họ sẽ giúp bạn rất nhiều đó.

Kiểm tra các phần cứng, phần mềm, hệ điều hành của chiếc Macbook cũ đó. Vì là sản phẩm đã qua sử dụng nên không thể tránh khỏi một số xước xác nhưng hãy lựa chọn chúng ở mức chấp nhận được.

Tùy từng tình trạng của máy mà có giá tiền khác nhau. Bạn nên lựa chọn thật kỹ rồi đưa ra quyết định. Tránh tình trạng bạn ham rẻ, muốn tiết kiệm tối đa tiền mà lựa chọn những chiếc Macbook đã quá cũ và một số bộ phận đã không còn hoạt động như bình thường nữa. Tham khảo thêm giá Macbook Air cũ.

Cuối cùng đừng quên thời gian bảo hành và thủ tục bảo hành cho chiếc Macbook của bạn. Dù đó là sản phẩm cũ nhưng Apple luôn có những chính sách bảo hành cho dòng sản phẩm công nghệ của họ.

Trên đây là một vài chia sẻ về dòng sản phẩm Macbook Pro 17 inch cũ. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn mua cho mình chiếc Laptop công nghệ cao này. Hãy theo dõi để thêm cập nhập nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call