Đặt lên bàn cân Macbook Pro 13,3 inch và Surface Book

29/11/2017
2.681 lượt xem

Microsoft Surface Book và MacBook Pro 13,3 inch đều được biết đến là những dòng thiết bị “ngang tài ngang sức” về cả cấu hình lẫn thiết kế. Liệu thực tế giữa chúng có điểm nổi bật riêng nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chuyên sâu trong bài viết đánh giá sau đây nhé.

Đặt lên bàn cân Macbook Pro 13,3 inch và Surface Book

macbook-2014-cu

Macbook Pro 13,3 inch và Surface Book cùng đặt lên bàn cân so sánh

 

Xét về tổng thể thì 2 mẫu máy đều sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp như chip xử lý Intel thế hệ thế 7 tiên tiến, ngoại hình bắt mắt. Đặc biệt hơn nữa, Surface Book lại có khả năng tương tác tuyệt vời với bút cảm ứng Stylus, màn hình cảm ứng siêu chất đồng thời khá tiện lợi khi tháo rời bàn phím.

 

So tài về thiết kế

 

macbook-2014-cu

Surface Book và MacBook Pro 13,3 inch: Kẻ tám lạng, người nửa cân

 

Dòng Macbook cũ Pro luôn được Apple cách tân liên tục nhưng ở phiên bản 13,3 inch lần này chỉ có kiểu thiết kế cũ giống với đàn anh như… với 2 màu truyền thống bạc và xám. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn nặng 1,36 kg, dày 1,5 cm. Đối thủ Surface Book dường như sở hữu kiểu dáng bắt mắt hơn, người dùng có thể tháo rời bản lề để sử dụng linh hoạt. Ngoài ra về độ dày nhỉnh hơn 2,2 cm nặng 1,49 kg. Có thể nói, mẫu laptop của Apple có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn.

 

Cổng kết nối

macbook-2014-cu

 

Cũng giống như với những dòng Mac từ Macbook 2014 cũ tới nay, Mac Pro có 2 cổng kết nối là Thunderbolt 3 và USB Type C. Ngược lại đối với Surface Book lại bao gồm các cổng phổ thông khác nhau như đầu đọc thẻ SD, giắc cắm tai nghe và cổng Surface Connect độc quyền.

 

Các tính năng đặc biệt

 

Điểm nổi bật của dòng Mac Pro 13,3 inch là thanh cảm ứng Touch Bar được bố trí ở cạnh bàn phím. Bộ phận này là màn hình OLED công nghệ cao, có khả năng hiển thị một số chức năng khác nhau, tùy thuộc vào ứng dụng mà người dùng đang sử dụng.

 

Hiệu suất

 

Macbook Pro của táo khuyết có hiệu năng mạnh mẽ với bộ chip xử lý intel Core i5 7267U thế hệ thứ 7 cùng bộ nhớ RAM 8Gb, ổ cứng SSD 512Gb. Surface Book sở hữu CPU Core i7 6600; RAM 16GB và dung lượng SSD lên đến 1TB. Đây chính là sản phẩm của Microsoft lại ghi điểm cao khi chơi game, đạt tốc độ 117 khung hình/ giây nhờ sở hữu chip đồ họa (GPU) Nvidia GeForce GTX 965M cùng bộ nhớ VRAM 3GB.

 

Giá bán của MacBook Pro thấp hơn nhiều so với Surface Book

 

macbook-2014-cu

Giá bán của MacBook Pro thấp hơn nhiều so với Surface Book

 

Hiện nay người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản Mac Pro với bản SSD 256Gb, Surface Book sẽ được tích hợp thêm bút cảm ứng Surface Pen và nhiều tính năng mới, có giá bán cao hơn – 1699 USD (khoảng 38,6 triệu đồng). Lưu ý đây chính là giá bán của các sản phẩm chỉ áp dụng tại thị trường Mỹ.

Hy vọng với thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm này. Ngoài ra nếu bạn yêu thích Macbook nhưng không có kinh tế sở hữu thì có thể tham khảo ngay Macbook cũ chính hãng giá rẻ như Macbook 2014 cũ, Mac Pro 13 inch… Macbook tại macone.vn. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call