“Độ” card đồ họa rời để chơi game trên macbook air 11 inch cũ chính hãng

10/03/2017
3.141 lượt xem

Hiện nay, macbook air đang được ưa chuộng với vẻ ngoài quyến rũ, “bản lĩnh” bên trong cuốn hút. Tuy nhiên, ngoài phục vụ cho công việc hằng ngày, bạn muốn có những giây phút thoải mái, kịch tính bên những trò chơi mạo hiểm, chiếc macbook air 1 1inch cũ chính hãng có thể làm được điều này nếu bạn biết độ card đồ họa “chất”. Sau đây, tôi sẽ giới thiệu qua về điều này.

macbook air 11 inch chính hãng

macbook air 11 inch chính hãng được độ card đồ họa

1.Giới thiệu về việc độ card đồ họa

Để có thể “độ”thành công card đồ họa, chắc chắn bạn phải hi sinh rất nhiều thứ vốn có của macbook, từ cấu hình đến hệ điều hành. Điều đáng chú ý nhất là từ trước đến nay, chưa một macbook air 11 inch cũ chính hãng nào được trang bị card đồ họa rời.

Việc thiết kế, độ thành công card đồ họa là một chuyên gia quốc tế có tên Larry Gadea. Biết công cuộc tiến hành rất khó khăn nhưng anh đã không nản lòng và quyết tâm làm được. Anh đã tạo ra một thiết kế độc đáo, đã kết nối card đồ họa rời với chiếc macbook air thông qua loạt bộ điều khiển tích hợp.

Trong công cuộc thiết kế, Larry Gadea đã nhiều lần thực hiện và nhiều lần thất bại. Cuối cùng anh đã thành công và đã thực hiện như sau. 

Bước 1, anh sử dụng cổng Thunderbolt- Express Card+ bộ chuyển đổi Express Card- PCI-Express

Bước 2, xuất ra màn hình tương thích với window.

macbook air 11 inch cũ chính hãng

Quá trình độ card đồ họa trên macbook

Kết quả thu được khá cồng kềnh nhưng vì đam mê, muốn chinh phục khó khăn và trở thành “game thủ” đã chiến thắng và bỏ qua tất cả.

Sau khi thiết kế thành công, anh đã tiến hành thử nghiệm. Tại các trang mạng xã hội, anh đã đăng tải chi tiết của quá trình độ, và đánh giá các trò chơi khi thử nghiệm. Kết quả thu lại rất khả quan, hiệu suất mang lại cao gấp 8 lần so với khi chưa tiến hành độ. Như vậy, việc chơi game, cày game trên macbook air 11 inch cũ chính hãng là điều hiển nhiên.

Điều đặc biệt của thiết kế là dễ dàng trong việc tháo lắp, lúc chơi và không còn chơi nữa. Điều này rất thuận lợi khi game thủ chơi trên laptop nhưng có đôi khi lại muốn dùng trên thiết bị xách tay nhỏ gọn.

Hiện nay, không chỉ macbook air cũ mà macbook pro, imac cũng đã sử dụng thiết kế này. Các game thủ đã có “đất dựng võ”. Tuy nhiên để độ thành công cũng không phải việc đơn giản, bạn phải theo dõi, tìm hiểu chi tiết trên các trang mạng xã hội như youtube…

2. Thông tin cụ thể về thiết bị sử dụng thử nghiệm

a.Thông số bắt buộc

– Macbook Air Mid 2013 11-inch
– Intel Core i7 1,7 GHz– 4650U (Cao cấp nhất trong các Macbook Air cơ bản)
– RAM 8GB DDR3 1600 MHz
– Đồ họa tích hợp Intel HD 5000 1024 MB
– SSD Apple 512GB

b.Thông số không bắt buộc

– Sonnet Echo ExpressCard Pro (134 USD) giúp chuyển đổi từ cổng Thunderbolt 10Gbps sang cổng ExpressCard 5Gbps cần thiết cho PE4L về sau. Đây là thiết bị đắt tiền nhất bởi các thiết bị liên quan đến cổng Thunderbolt đều khá “chát”
– Bộ chuyển Express Card sang PCI-Express (70 USD)
– Cable Thunderbolt (36 USD)
– Nguồn điện 400W (20 USD)
– Tự làm eGPU 1.x (25 USD)
– Card đồ họa thử nghiệm với nVIDIA GTX 570
– USB để cài Boot Camp chạy Windows 7

Tin liên quan:

So sánh tính năng giữa hai siêu phẩm surface pro 3 và macbook 12 inch

Cặp đựng macbook air cũ chính hãng  Michael Kors Sleeve siêu đẹp

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call