Doanh số bán Macbook Pro mới cao hơn nhiều với thế hệ Macbook Pro cũ

13/12/2016
2.541 lượt xem

Theo thông tin thực tế từ đại diện Apple, số lượng đặt hàng online cho sản phẩm MacBook Pro mới nhiều hơn bất cứ thế hệ Macbook Pro cũ nào trước đó.

 

Doanh số cao “bất chấp” chỉ trích

 

Phỏng vấn với The Independent, Phó chủ tịch marketing Phil Schiller cho biết, Apple nhận được lượng đơn đặt hàng online máy MacBook Pro mới 2016 nhiều hơn bất cứ thế hệ Macbook Pro cũ tiền nhiệm.

Schiller tuyên bố thêm rằng, những chỉ trích về dòng máy MacBook Pro 2016 khi mới ra mắt khiến ông “có chút bất ngờ”, nhưng điều này là tốt và thường xảy ra mỗi khi Apple ra mắt một dòng máy nào đó.

“Tôi chưa từng thấy một sản phẩm tuyệt vời nào của Apple mà không nhận chỉ trích và tranh cãi. Điều này hoàn toàn tốt. Chúng tôi mạo hiểm đôi chút và tất nhiên với mỗi bước cải tiến, người dùng sẽ phải thay đổi đôi chút”, Schiller chia sẻ.

Schiller cũng nhấn mạnh, MacBook Pro mới sẽ là “chiếc notebook tốt nhất từ trước đến nay” nhưng nó có thể không dành cho tất cả mọi người.

macbook pro 2016 đạt doanh số bán cao hơn Macbook Pro cũ

 

Khi mà rất nhiều hãng laptop bắt đầu phát triển ý tưởng sản phẩm lai giữa tablet và notebook, Schiller nhận định rằng notebook với kiểu dáng chữ L truyền thống cơ bản là hoàn hảo nhất và sẽ không bao giờ lỗi thời hay bị khai tử.

Theo Schiller, nếu tạo ra một sản phẩm laptop với màn hình cảm ứng, họ sẽ phải tìm cách làm sao để đem đến trải nghiệm tốt nhất với ngón tay của người dùng. Đó là một trải nghiệm tệ hại. Nó hoàn toàn không thể so sánh được với việc sử dụng bàn phím vật lý, chuột và trackpad.

Đại diện Apple cũng khẳng định dòng MacBook Pro vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3,5 mm, trong khi đó sẽ bỏ khe cắm thẻ nhớ SD vì nó khá bất tiện và gây vướng víu.

Khác với thế hệ Macbook Pro cũ, ví dụ như Macbook Retina 15 inch Mid 2014 MGXA2, MacBook Pro mới của Apple ra mắt gồm có 3 phiên bản, gồm một bản kích thước 13 inch và không có Touch Bar (giá 1.499 USD), 2 bản còn lại có Touch Bar kích thước lần lượt 13 (1.799 USD) và 15 inch (2.399 USD).

 

Tin liên quan:

Apple sẽ giảm giá Macbook Pro cũ trong năm 2017 ?

Dù bị chê trách, macbook pro 15 inch vẫn bán “cháy” hàng

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call