Đối thủ đáng gờm của MacBook Pro 15 inch mang tên Mi Note Macbook Pro của Xiaomi

14/12/2017
2.918 lượt xem

Trong năm nay, Xiaomi đã giới thiệu một chiếc máy tính xách tay có tên là Mi Notebook Pro trong buổi ra mắt Mi Mix 2 và Mi Note 5. Điểm nổi bật của thiết bị chính là bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, và được coi là đối thủ cạnh tranh của mẫu Macbook Pro 15 inch cũ của Apple. Hãy làm một bài toán phân tích hai dòng sản phẩm này trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

 

Mi Note Macbook Pro của Xiaomi – Cạnh tranh với MacBook Pro 15 inch

 

mi-note-macbook-voi-macbook-pro-15-inch

 

Apple luôn nổi tiếng là một trong những hãng sản xuất ra những siêu phẩm công nghệ iPhone và Macbook đình đám, nhận được sự tin tưởng và đón nhận của người dùng như iPhone X hay các dòng Macbook cũ,… Và mới đây hãng Xiaomi đã cho ra mắt chiếc máy tính xách tay Xiaomi Mi Notebook Pro không hề kém cạnh so với đối thủ của mình cùng phân khúc trên thị trường.

 

Khám phá Mi Note Macbook Pro của Xiaomi

 

Thiết bị được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 8850U 4GHz hoặc Core i5 8259U 3.5GHz, với card đồ họa Nvidia GeForce MX150. Bộ nhớ trong và ngoài lần lượt là Ram 8Gb/16Gb DDR4 2400MHz và ổ SSD PCIe 256Gb. Màn hình có kích thượng rộng 15,6 inch FullHD có phủ 72% dải màu NTSC, độ sáng 300nit và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

 

mi-note-macbook-voi-macbook-pro-15-inch

 

Bàn phím có diện tích lớn hơn 19% so với mẫu Macbook Pro với cổng kết nối gồm khe cắm thẻ SD 3in1, 2 cổng USB-C, jack tai nghe 3,5 mm, cổng HDMI, 2 cổng USB-A. Wi-Fi 802.11ac hai băng tần với 2 loa Harman Infinity 2.5W và hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos. Viên pin 60Wh với thời lượng khoảng 9 tiếng, sạc nhanh 50% pin trong 35 phút.

 

mi-note-macbook-voi-macbook-pro-15-inch

 

Khi ra mắt, chính Xiaomi cũng đã so sánh với sản phẩm của mình với mẫu Macbook Pro của Apple. Sự khác biệt mà nhiều người chú ý chính là việc bổ sung một cảm biến dấu vân tay trên bàn di chuột, tương thích với tính năng Windows Hello. Hiện nay máy có 3 phiên bản để người dùng lựa chọn, Giá của thị trường quốc tế sẽ khác nhau, tùy theo từng khu vực.

Với thị trường máy tính xách tay ngày càng nhiều nên cơ hội lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh tế để sở hữu thiết bị vì vậy macone.vn chuyên cung cấp những dòng Macbook cũ để người dùng có cơ hội trải nghiệm mà được giá tốt như Macbook Retina 13 inch cũ, Mac 2014. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết, vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những dòng sản phẩm tốt nhất, hot nhất hiện nay nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call