Đột phá công nghệ, Macbook 2018 sở hữu màn hình không viền

12/12/2017
3.306 lượt xem

Apple năm nay rất thành công với việc cho ra mắt những siêu phẩm iPad Pro và iPhone X viền màn hình mỏng được nhiều tín đồ công nghệ thích thú và muốn sở hữu. Đặc biệt hơn nữa, theo nhiều thông tin rò rỉ thì so với dòng Macbook cũ, Mac năm nay cũng sở hữu màn hình viền mỏng hơn.

 

Macbook mới có thể sở hữu màn hình không viền

 

Chắc hẳn những fan quả táo khuyết sẽ hài lòng với sản phẩm Mac mới của Apple trong việc thay đổi về thiết kế. Hãng hoạt động rất chăm chỉ, tích cực để mang tới những sản phẩm sexy hơn, dễ thấy nhất là viền màn hình mỏng. Và không thể không nhắc tới siêu phẩm iPhone X đã làm tất cả phải ngỡ ngàng vì thiết kế quá quyến rũ gần như “không viền màn hình”. Đây chính là lý do, động lực để nhiều người hy vọng rằng trong tương lai dòng Mac sẽ được trau chuốt với thiết kế màn hình siêu mỏng so với Mac truyền thống như Macbook Pro Retina cũ

 

macbook-2018-so-huu-man-hinh-khong-vien

Concept Macbook mới của hãng “quả táo”

 

Thực tế bản thân chiếc Macbook của Apple được thiết kế và sở hữu chất lượng hoàn thiện và tuyệt vời, được xem là chuẩn mực của laptop. Nhưng khi mà hiện tại nhiều hãng như Dell, LG.. đều đã có những mẫu latop viền mỏng thì Apple cũng nên xem xét để thiết kế cho đứa con cưng của mình. Với bản concept lần này, MacBook của chúng ta có viền 3 cạnh cực mỏng, giúp màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước, đồng thời trông nó sẽ gọn nhẹ hơn rất nhiều. Thực tế MacBook 12 inch của Apple đã có viền khá mỏng, vậy nên việc thiết kế như thế này là điều không nằm ngoài khả năng của “nhà táo”.

 

macbook-2018-so-huu-man-hinh-khong-vien

Macbook 2018 sở hữu màn hình không viền

 

Bên cạnh đó xét về giao diện thì MacOS trên mẫu MacBook siêu mỏng này cũng sở hữu nhiều nét thay đổi để phù hợp với vẻ ngoài thanh lịch. Đặc biệt giao diện này đồng nhất với iOS 11 hơn khi rất “sạch” và hiện đại. Thêm vào đó, lần đầu tiên 1 sản phẩm Macbook của Apple có màn hình cảm ứng, thao tác dễ dàng hơn, đặc biệt với những người có thiết kế đồ họa như Macbook Pro Retina.

 

macbook-2018-so-huu-man-hinh-khong-vien

Webcam của Macbook 2018 được đặt ở góc bên trái cạnh dưới màn hình

 

Nhìn vào bản concept này nhiều người sẽ tò mò về vị trí đặt webcam của dòng Mac tuyệt đẹp này ở đâu thì hãy nhìn góc bên trái phần cạnh dưới màn hình. Đây chính là vị trí thuận tiện, đảm bảo phần màn hình cạnh trên được mỏng đến tối đa. Đây cũng chính là giải pháp được một số nhà sản xuất laptop Windows thực hiện trước đó.

Tất nhiên đây chỉ là một bản concept và muốn biết MacBook năm nay có thiết kế mới hay không, vì vậy để biết câu trả lời chính xác thì các fan táo phải đợi đến sự kiện tháng 3 sắp tới. Dù vậy thì sớm muộn MacBook cũng sẽ có màn hình viền mỏng, giống như Apple đã làm được với iPhone và iPad. Ngoài ra, hiện nay tại hệ thống Macone.vn chuyên cung cấp Macbook cũ giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call