Dự kiến Apple iPhone 8 sẽ có giá tối thiểu hơn 1.000 USD

15/02/2017
2.943 lượt xem

Theo nhiều nguồn tin cho hay, phiên bản Apple iPhone 8 kỷ niệm 10 năm ra mắt sẽ có rất nhiều tính năng đột phá ấn tượng, đồng thời có giá bán không hề rẻ.

 

Khác biệt so với iPhone 7 và 7Plus, thiết bị sẽ mới này sẽ được lắp đặt màn hình OLED phủ toàn bộ mặt trước điện thoại, đồng thời Touch ID thì có thể sẽ có bên dưới màn hình, dù rằng công nghệ này vẫn đang cần được nghiên cứu thêm.

 

Apple iPhone 8 sẽ có giá tối thiểu hơn 1.000 USD

 

Vấn đề là Apple sẽ phải chi một số tiền lớn cho màn hình 5,8 inch của sản phẩm, vốn có giá bán gấp đôi so với màn hình LCD hiện tại. Với bộ nhớ trong dự kiến nhiều hơn, Apple có thể khiến người dùng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm.

Báo cáo cho biết, hiện Apple đang quyết định sẽ giảm chi phí sản xuất chiếc điện thoại mới bằng giải pháp dùng thép không gỉ ở các mặt bên iPhone 8. Vật liệu này được cho là rẻ hơn so với chất liệu nhôm dùng trên iPhone 7. Ngoài ra hai mặt bên có thể thay thế thông thường thành cảm ứng nhạy áp.

Thiết lập máy ảnh kép cũng có mặt trên iPhone 8/X và pin lớn bên trong điện thoại. Panel OLED nói trên chỉ được tìm thấy trong phiên bản kỷ niệm năm nay, mặc dù tất cả iPhone ra mắt dự kiến đều đi kèm tính năng màn hình mới trong năm 2018 và sau đó.

Nếu Apple trang bị cho iPhone 8 những gì ở trên, sẽ thật dễ đoán rằng sản phẩm sẽ trở thành một siêu phẩm mang lại doanh thu “khủng” một khi phát hành ra thị trường, và chắc chắn sẽ tạo ra kỷ lục mới về doanh thu bán hàng. Nhất là trong hoàn cảgnh các dòng sản phẩm khác ví dụ như iMac hay các thế hệ Macbook Pro cũ cho đến mới đang dần trở nên ế ẩm, thì một “kỷ lục về doanh thu” là điều hết sức cần thiết với Apple.

Nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities cho biết, iPhone 8 sắp ra mắt sẽ là dòng máy nổi bật nhất trong những sản phẩm mới khi được lắp đặ t màn hình 5.8 inch OLED, khác với các bản iPhone 7 gồm 4,7 inch và 7Plus.

Đặc biệt hơn, ônng Kuo cũng nói rằng Apple sẽ thay thế máy quét dấu vân tay trên iPhone 8/X bằng một hệ thống nhận dạng khuôn mặt mới giúp xác minh danh tính của người dùng.

Dẫu vậy, iPhone 8/X được cho là sẽ có giá bán khá cao so với mức giá khởi điểm của iPhone hiện nay. Phiên bản iPhone 7 Plus Jet Black 256 GB đắt nhất hiện nay được chào bán với giá 969 USD. Và theo nguồn tin mới nhất, phiên bản APple Phone đặc biệt ra mắt cuối năm nay có thể được bán với giá khởi điểm từ 1.000 USD.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call