Đừng chủ quan khi chọn Macbook nhé các bạn sinh viên!

22/01/2018
2.721 lượt xem

Macbook là dòng máy tính được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn để phục vụ cho việc học của mình thế nhưng các bạn cũng nên lựa chọn cho mình một em Mac phù hợp với ngành học của mình nhất có thể. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề này.

Trước khi vào vấn đề chính, bạn cần phải nắm rõ những thông tin sau vềMacbook. 

a

 

h

 

Thiết kế

Macbook luôn trung thành với một thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng và lịch sự. Đây là điểm đáng khen của Macbook khi luôn giữ cho mình một vẻ bề ngoài không chạy đua theo những xu hướng, chính vì điều đó mà người dùng luôn hài lòng về “ngoại hình” của mọi dòng Macbook.

 

b

 

Hệ điều hành

Chơi trội khi một mình một hệ điều hành riêng nhưng không vì thế mà làm Macbook lép vế hơn so với các đối thủ khác. Hệ điều hành MacOS sẽ tạo ra sự ổn định giữa phần cứng và phần mềm. Cùng với độ bảo mật cực cao nên bạn sẽ không bao giờ phải lo về vấn đề virut. Cùng với đó bạn sẽ chắc chắn bất ngờ về việc máy chạy cực êm khi không nghe thấy tiếng quạt chạy ro ro như những máy tính hãng khác cộng với việc màn hình có độ phân giải cao đem lại những hình ảnh vô cùng chân thật.

 

v

 

Có ba dòng Macbook thịnh hành nhất hiện nay đó là Macbook Pro, Macbook Air và Mabook 12 inch. Chính vì vậy mỗi loại máy sẽ phù hợp với từng ngành học cụ thể.

Đối với những sinh viên thiên về khối xã hội như: báo chí, văn hoá, ngôn ngữ, du lịch, kinh tế, … sẽ cần đến máy tính thuận lợi cho việc di chuyển, sử dụng mượt các phần mềm văn phòng, cấu hình máy cũng không cần quá cao và đặc biệt là giá cả phù hợp. Giải quyết được vấn đề này thì những cái tên như Macbook Air, Macbook 12 inch là hoàn toàn phù hợp.

d

 

f

 

Đối với những sinh viên thiết kế, khoa kiến trúc,…  thì Macbook Pro chính là sản phẩm được gọi tên. Sở hữu sức mạnh vô cùng ấn tượng tự sự cộng hưởng CPU, lưu trữ flash và RAM 8GB/16GB; đặc biệt là model 15-inch mạnh mẽ với BXL bốn nhân Core i7. Màn hình Macbook Pro hiện thị hình ảnh siêu đẹp và nét ấn phẩm in ra tỉ lệ màu tương đương tương màu hiển thị trên màn, điều mà bất cứ dân đồ hoạ nào cũng khao khát.

 

q

 

Nếu đang có ý định mua Macbook hãy đến ngay với Mac One để lựa chọn những sản phẩm phù hợp và nhận được bộ quà tặng Tết trọn vẹn ngay trong Tết năm nay nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call