Dùng đại bác để bắn iMac

13/01/2017
2.713 lượt xem

Dùng đại bác để bắn iMac..chuyện lạ có thật

 

Từ lâu nay máy tính bàn iMac đã là một sản phẩm được giới công nghệ đánh giá cao với cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất cao và là niểm tự hào lớn của Apple cũng như là mơ ước của nhiều người muốn sở hữu. Tuy nhiên mới đây, The Slow Mo Guys ( một kênh kết hợp khoa học và hài kịch bằng các thước phim quay chậm) đã kiểm chứng sự “mạnh mẽ” này theo một nghĩa mới hoàn toàn khác và lạ lùng. Những chàng trai của kênh The Slow Mo Guys đã thực hiện một pha quay chậm cảnh dùng đại bác để bắn iMac.

 

 

 

dung-dai-bac-ban-man-hinh-iMac

Đoạn slow motion cảnh đại bác bắn chiếc iMac

 

Trong video này, “khẩu đại bác” thật ra là một nòng đốt có lực bắn mạnh tương tự đại bác của trường đại học Purdue. Sức ép kinh khủng đã biến chiếc iMac G5 đẹp đẽ thành một đống vụn.

 

ban-nat-man-hinh-iMac

Những gì còn sót lại của chiếc iMac sau khi bị bắn bằng đại bác

 

Đoạn phim này được camera cố tốc độ khung hình cao ghi lại, với tốc độ ở mức 1.000 và 28.500 khung hình/giây cho hiệu ứng quay chậm hết mức sắc nét và rõ ràng. Qua cảnh quay chậm, chúng ta có thể thấy tận mắt một cách rõ ràng cảnh dùng đại bác để bắn iMac, uy lực siêu mạnh từ khẩu súng và thậm chí cả những mảnh vỡ bắn tung tóe từ chiếc iMac của Apple.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call