Giải mã sức hút của Macbook

21/11/2017
3.292 lượt xem

Mới đây, CNBC cho biết có đến 64% người dân Mỹ hiện sở hữu ít nhất một sản phẩm của Apple. Trong đó Macbook là dòng máy được nhiều người đặc biệt là những người làm công việc kinh doanh ưa chuộng sử dụng.

 

mb

 

Để đạt được sự thành công lớn như vậy Apple đã rất cố gắng trong việc xây dựng thương hiệu và chất lượng của Macbook.

 

Sang trọng và đẳng cấp đến từ thiết kế

 

Người sử dụng Macbook thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Điều này thể hiện qua thiết kế đơn giản mà tinh tế cùng với logo quả táo vô cùng quen thuộc. Giữa một dòng những thương hiệu laptop trên thị trường luôn thay đổi về mẫu mã thì Macbook luôn giữ vững cho mình một diện mạo ổn định và khẳng định rằng sự đơn giản mới chính là vẻ đẹp trường tồn nhất.

 

mb

 

Thay vì chú trọng vào mẫu mã, Apple luôn có cách riêng để khiến Macbook được tỏa sáng. Khác với những dòng máy khác, hai bên thành máy của Macbook không có quá nhiều ổ kết nối để làm mỏng máy một cách tối đa, màu sắc (tùy từng loại máy) bao gồm các màu xám, xám không gian, vàng, vàng hồng. Đặc biệt với dòng Macbook Pro 2016, khi cầm vào máy bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được độ nam tính trong từng chi tiết mà thiết kế này đem lại.

 

Tính bảo mật của Mac OS Lion

 

Có thể Windows là kẻ thống trị trên nhiều thị trường máy tính những Mac OS Lion mới là cái tên có sự đảm bảo về bảo mật nhiều hơn cả. Cũng giống như hệ điều hành Windows, Mac OS Lion cũng gặp những vấn đề về bảo mật, virus và hacker tuy nhiên lại ít nghiêm trọng hơn so với Windows vì Windows có nhiều người dùng hơn. Chính vì lý do này mà tin tặc nhắm đến số lượng người dùng phổ biến, thay vì một số lượng nhỏ người dùng của Mac OS Lion.

mb

 

Mức độ tin cậy của Macbook cũng được đánh giá cao khi người dùng có thể di chuyển file, thư mục của phần mềm cài đặt đến bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng mà không gây ra lỗi của phần mềm. Mac OS sẽ tự động cập nhật lại đường dẫn cho các shortcut để chỉ đúng vào vị trí mới của file/thư mục.

Mac OS Lion của Apple được đánh giá là một nền tảng ổn định, bởi lẽ nó phân tách phần lớn các phần mềm ra khỏi nhau cũng như ra khỏi hệ điều hành để giúp tăng tính ổn định. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng hệ điều hành Mac OS Lion trên Macbook.

 

mb

 

Sở hữu một chiếc Macbook chính là bạn sơ hữu một sản phẩm chất lượng và được đảm bảo tuyệt đối từ bên trong lẫn bên ngoài. Macbook có sẵn cả hai yếu tố mà khó có đối thủ nào có thể vượt qua là thiết kế đẳng cấp và tính bảo mật cao. Chính vì vậy để lựa chọn một sản phẩm máy tính ổn định, chất lượng và làm cho người dùng toát lên được sự sang trọng thì Macbook chính là cái tên dẫn đầu danh sách.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call