Hiệu năng của iphone 7 cao hơn macbook air cũ chính hãng

08/03/2017
2.653 lượt xem

Nếu phải so sánh một số đặc điểm của iphone 7 với macbook air cũ chính hãng thì tôi xin khẳng định rằng điện thoại sẽ mạnh hơn nhiều với laptop.

1.Hiệu năng của ipone 7 và macbook

Macbook air cũ chính hãng

Macbook air cũ chính hãng kém về hiệu năng so với iphone 7

Hiện nay, iphone 7 có hiệu năng cao hơn hẳn với chiếc macbook air cũ chính hãng. Nó ngang tầm với một chiếc macbook pro cũ. iphone 7 là dòng điện thoại cao nhất hiện thoại của Apple. Không chỉ macbook, nó còn cao hơn cả các loại điện thoại khác.

Theo khảo sát, kiể tra tính toán, iphone 7 có điểm số đa nhân cao, vượt tầm hoàn toàn. Cụ thể, điểm số của iphone 7 là 3.450. Điểm số này chứng tỏ cao gấp đôi so với laptop, có thể sánh ngang với galaxy S7.

Đã nhiều chuyên gia nhận định rằng từ khi macbook air xuất hiện thì điểm số của iphone 7 cao nhất kể cả khi nhân đơn nhân và đa nhân. Điểm số này cao ngang với một chiếc macbook pro cũ chính hãng.

2.Quá trình so sánh

Để có thể khẳng định điều trên, các chuyên gia về công nghệ đã có nhiều cuộc trao đổi, đưa ra những chuẩn mực để đánh giá. Lúc đầu, có người khẳng định là so sánh giữa điện thoại và macbook air cũ chính hãng là điều hoàn toàn không thể, thậm chí không có kết quả gì có nghĩa.

Sau đó, nhờ những cuộc hội ý, các chuyện gia đã đưa ra được phương pháp để đánh giá và đã có sự thay đổi bất ngờ so với lúc trước. Tuy nhiên, bài kiểm tra vẫn có những khó khăn nhất định đó là kết quả benchmark không thể hiện được thực tế của hinăng giữa hai sản phẩm. Đôi khi, có hiện tượng các nhà sản xuất có những biện pháp nhất định để đánh lừa, để thiết bị có hiệu năng cao hơn.

Khó khăn thứ 2 là với phương pháp này, hai thiết bị chỉ đo được hiệu năng của CPU và GPU. Chính vì vậy, sẽ không đo được SSD và Ram, đó là một phần quan trọng để biết được hiệu năng.

Dù gặp khó khăn trong việc chứng minh nhưng không thể không chấp nhận macbook air cũ có hiệu năng thấp hơn so với iphone 7, một sản phẩm điện thoại hàng đầu của Apple hiện nay.

Tin liên quan:

So sánh tính năng macbook air 13 inch cũ với Dell XPS 13

Sửa phần cứng của macbook retina 15 inch cũ khá rắc rối

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call