Hô biến Smartphone thành điều khiển từ xa cho máy tính

19/10/2017
2.686 lượt xem

Wifi Mouse – Ứng dụng cài đặt trên Smartphone giúp bạn có thể điều khiển máy tính của mình từ xa. Ngoài ra phần mềm còn nhiều tính năng hữu ích khác, cùng Macone tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Chuột hoặc bàn phím Macbook cũ bất ngờ hỏng và bạn chưa kịp mua mới để thay thế? Wifi Mouse là ứng dụng miễn phí dành cho cả Android lẫn iOS (hỗ trợ cả iPhone, iPod Touch và iPad), cho phép biến thiết bị di động trở thành chuột và bàn phím không dây dành cho máy tính, giúp người dùng có thể ngồi từ xa để điều khiển máy tính thay vì phải ngồi ở gần.

 

macbook-pro-17-inch-cu

 

Bên cạnh đó, Wifi Mouse còn hỗ trợ tính năng cho phép người dùng nhập văn bản bằng giọng nói, trong đó có cả tiếng Việt, từ thiết bị di động trực tiếp vào cả Macbook cũ và mới, rất hữu ích khi soạn thảo văn bản trên máy tính nói chung và Macbook nói riêng. Wifi Mouse còn cho phép người dùng dễ dàng điều khiển máy tính từ xa như kích hoạt nhanh các phần mềm trên máy tính, mở file trên máy tính hoặc tắt/khởi động lại máy tính… thông qua ứng dụng này trên smartphone.

Bạn có thể download ứng dụng dành cho Android miễn phí tại: goo.gl/m2iKVH hoặc tại: goo.gl/H3dMSe (tương thích với Android 4.1 trở lên), phiên bản dành cho iOS tại: goo.gl/ucZeo9.

 

macbook-pro-17-inch-cu

 

Nếu trong quá trình sử dụng Macbook bạn có thói quen di chuyển hoặc sao chép file ra thành nhiều bản lưu ở nhiều vị trí khác nhau, rồi sau đó kêu mất việc xóa đi những file đã sao chép. Hoặc đôi khi, download một file nào đó từ Internet, nhưng rồi sau đó lại tiếp tục download file đó thêm nhiều lần nữa… Những điều trên sẽ gây nên tình trạng lãng phí dung lượng trên ổ cứng, mặc dù những file đó có nội dung chẳng khác gì nhau.

Macone – cửa hàng bán Macbook Air 2013 cũ  xin giới thiệu thêm với bạn 1 thủ thuật mới – WinExt giúp bạn sử dụng các file dữ liệu hiệu quả và không bị lãng phí dung lượng lưu trữ.

 

macbook-pro-17-inch-cu

 

WinExt là phần mềm được ra đời với chức năng quét toàn bộ ổ cứng máy tính và liệt kê những file có nội dung giống nhau để từ đó cho phép người dùng xóa đi những file đã sao chép (giữ lại file gốc), giúp khôi phục lại dung lượng lưu trữ bị chiếm dụng một cách lãng phí.

Ngoài ra, WinExt còn cho phép phân tích ổ cứng để liệt kê những file nào có dung lượng lớn và chiếm nhiều dung lượng lưu trữ của ổ cứng nhất để người dùng có thể xóa chúng đi nếu không còn cần dùng đến hoặc di chuyển qua các phân vùng ổ cứng khác có dung lượng trống nhiều hơn.

Bạn có thể download bản dùng thử của phần mềm tại: goo.gl/PgaEWQ, sau đó sử dụng đoạn mã sau để kích hoạt bản quyền phần mềm: TFSP-DPWN-SGZD-TWWZ. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call