Hướng dẫn khôi phục âm thanh khởi động trên Macbook Pro 2016

02/10/2017
2.921 lượt xem

Một trong những sự thay đổi trên Macbook Pro 2016 đó là loại bỏ âm thanh khởi động máy. Nếu bạn muốn nghe lại âm thanh khởi động trên Macbook Pro 2016, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Khi tới cửa hàng bán Macbook Pro cũ tại Hà Nội  để lựa chọn một thiết bị công nghệ phục vụ cho mục đích giải trí, học tập và làm việc của mình bạn sẽ ấn tượng ngay với Macbook Pro phiên bản 2016. Sản phẩm mang tới cho người dùng một thiết kế đẹp hơn, cung cấp những bản cập nhật cho các ứng dụng chuyên nghiệp, hỗ trợ các biểu tượng emoji, đặc biệt thanh Touch Bar tự động tùy biến những tính năng hiển thị.

Với những ai sử dụng thế hệ Macbook cũ đều cảm thấy quen thuộc với âm thanh khởi động trên Macbook nhưng trên phiên bản 2016 âm thanh này lại bị Apple loại bỏ.  Làm theo các bước Macone hướng dẫn dưới đây để khôi phục lại âm thanh khởi động máy trên Macbook Pro 2016.

Bước 1:

 

ban-Macbook-Pro-cu-tai-ha-noi

 

Tại giao diện trên máy, chúng ta sẽ nhấn vào mục Launch và đến với giao diện Other. Tiếp đến, bạn sẽ nhấn vào công cụ Terminal.

Bước 2:

Tiếp theo, chúng ta sẽ gõ dòng lệnh sudo nvram BootAudio=%01 vào giao diện của Terminal. Sau đó, bạn sẽ nhập mật khẩu quản trị trên máy để xác nhận lệnh đã nhập.

 

ban-Macbook-Pro-cu-tai-ha-noi

 

Như vậy âm thanh quen thuộc khởi động trên máy Macbook Pro 13 inch, Macbook Pro Retina 15 cũ và mới phiên bản 2016 đã được khôi phục lại.

Với những trường hợp chúng ta muốn tắt âm thanh khởi động, để không làm ảnh hưởng đến công việc hay môi trường xung quanh thì cũng có thể thay đổi. Chúng ta cũng có thể nhập lệnh trong Terminal để vô hiệu hóa âm thanh khởi động của máy bằng lệnh như sau: sudo nvram BootAudio = 00%.

 

ban-Macbook-Pro-cu-tai-ha-noi

Chỉ bằng 2 dòng lệnh trên Terminal của Macbook Pro 2016 mà chúng ta có thể điều chỉnh bật hoặc vô hiệu hóa âm thanh khởi động máy một cách đơn nhất. Dòng lệnh giữa vô hiệu hóa âm thanh và khởi động lại chỉ khác 2 số cuối nên cũng khá dễ cho chúng ta ghi nhớ dòng lệnh này.

Khi tới cửa hàng bán Macbook Pro cũ tại Hà Nội, bạn có thể nhờ chuyên viên kỹ thuật tại đó cài đặt khôi phục âm thanh khởi động máy trên Macbook Pro 2016 ngay tại nơi trước khi bạn mang máy về nhà nhé. Chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả bên chiếc Macbook thân yêu của mình!

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call