Hướng dẫn sử dụng các sticker trên Macbook Pro 13 inch cũ chính hãng

01/03/2017
4.256 lượt xem

Hiện nay, mỗi dòng Macbook Pro 13 inch cũ chính hãng của Apple đều có chức năng hỗ trợ người sử dụng gõ các biểu tượng sticker hoặc emoji bằng những phương pháp rất nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba.

Để sử dụng các biểu tượng cảm xúc trên máy Macbook Pro 13 inch cũ cũng như các dòng Macbook Air cũ khác, người dùng có thể áp dụng 3 phương pháp sau đây: 

 

1. Gõ nhanh sticker bằng phím tắt

 

Để mở nhanh emoji hay sticker, bạn click Command + Control + Space , khi đó sẽ hiện lên cửa sổ hiển thị list các sticker cho bạn lựa chọn.

 

sử dụng các sticker trên Macbook Pro 13 inch cũ chính hãng

 

Nếu thử bằng cách trên không thành công, bạn hãy vào Edit => chọn Emoji & Symbols để mở . Bạn cũng có thể bật tính năng đặt biểu tượng nhanh qua bàn phím Macbook Pro 13 inch cũ bằng cách vào System Preferences => Keyboard => tích vào “Show Keyboard, Emoji & Symbol Viewers in menu bar”.

 

sử dụng các sticker trên Macbook Pro 13 inch cũ chính hãng

 

 

2. Thiết lập từ gõ tắt

 

sử dụng các sticker trên Macbook Pro 13 inch cũ chính hãng

 

Không cần phải mất công chọn sticker hay bật lên mỗi lần sử dụng, giờ đây bạn có thể quy ước sẵn các biểu tượng cảm xúc bằng các ký tự do bạn lựa chọn, bằng cách vào System Preferences => Keyboard=> Text => rồi nhấn vào biểu tượng “+”. Sau đó, gõ các ký tự ở ô Replace và chọn emoji tương ứng ở ô With.

3. Dùng thao tác sao chép và dán

 

sử dụng các sticker trên Macbook Pro 13 inch cũ chính hãng

 

Cách này có lẽ hơi mất công một chút. Bạn truy cập vào trang web www.getemoji.com. Sau đó, bôi đen một hoặc nhiều emoji muốn dùng và chọn sao chép, rồi dán sang nơi muốn nhập liệu ở Macbook Pro 13 inch cũ chính hãng.

 

Tin liên quan:

Tính năng độc đáo mở khóa Macbook cũ chính hãng bằng Apple Watch

Sau thành công của Macbook Pro cũ,Apple giới thiệu MacBook Pro 2016

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call