iPad từ giờ cũng có thể dùng Touch Bar giống như Macbook Pro 2016

08/02/2017
2.597 lượt xem

Giờ đây, người dùng iPad có thể thích thú khi được trải nghiệm Touch Bar tương tự như trên Macbook Pro 2016 một cách dễ dàng.

Tính năng của Duet Display có thể tùy biến một chiếc iPad trở thành một màn hình thứ 2 thuận tiện cho việc mang theo khi di chuyển giống như bao dòng laptop Macbook cũ và mới. Tính năng này hiện nay còn càng trở nên hấp dẫn hơn, nhờ khả năng tùy chọn thanh cảm ứng Touch Bar vào dưới man hình iPad, giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác sử dụng Touch Bar ngay cả khi không có Macbook Pro 2016.

 

iPad từ giờ có thể dùng Touch Bar với phần mềm Duet Display

 

 

Tôi đã dùng phiên bản mới nhất của tính năng Duet Display với chiếc MacBook Retina cũ thế hệ đầu (chiếc máy tính với chỉ một cổng USB Type C) và kèm theo với chiếc iPad 2 ra mắt từ năm 2011. Kiểm nghiệm cho thấy sự bổ sung tính năng Touch Bar lên màn hình phụ là một ý tưởng hấp dẫn và sáng tạo, tuy rằng không hẳn là mang tính đột phá, ngoài khả năng mang những biểu tượng cảm xúc emoji nhanh hơn so với thông thường.

 

iPad từ giờ có thể dùng Touch Bar với phần mềm Duet Display

 

Khi dùng thử Touch Bar trên Photoshop, tính năng hỗ trợ hoạt động rất ổn dù có thể mới đầu bạn sẽ chưa quen với việc chuyển tay qua lại giữa bàn phím Macbook với touchpad.

 

iPad từ giờ có thể dùng Touch Bar với phần mềm Duet Display

 

Những người dùng hay phải làm việc đồ họa sẽ ưa dùng phương pháp hiệu quả hơn đó là với màn hình hiển thị thứ là là iPad cùng bàn phím, Touch Bar bên dưới ipad có thể truy cập nhanh hơn tới bảng màu và các bút vẽ. Không phải chế độ Duet chạy trên iPad được sinh ra để thay thế những laptop của Apple được trang bị sẵn Touch Bar.

 

iPad từ giờ có thể dùng Touch Bar với phần mềm Duet Display

 

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc iPAd, thì Duet cho phép bạn thêm nó vào, khiến bạn có thể làm những điều mà trước kia dường như là không thể. “Tôi thật sự nghĩ rằng điều này sẽ khiến mọi người thích nghi dần với Touch Bar,” nhà sáng lập kiêm CEO Rahul Dewan chia sẻ trong một email, “bởi bạn có thể biến bất kỳ chiếc iPad nào thành một cái Touch Bar cho chiếc Mac của mình.”

 

iPad từ giờ có thể dùng Touch Bar với phần mềm Duet Display

 

Ngoài ra, phần mềm Duet còn mang đến tùy biến Touch bar để tạo thêm các lựa chọn cá nhân, cùng những phím tắt cho sử dụng các ứng dụng khác. Đồng thời bản nâng cấp mac OS 10.2.2 sửa lỗi Duet giúp khắc phục lỗi văng trở lại màn hình đăng nhập khi sử dụng Expose hoặc Mission Control.

 

iPad từ giờ có thể dùng Touch Bar với phần mềm Duet Display

 

Hiện nay Duet Display với Touch Bar đang được ra mắt cho cả các dòng máy Macbook và PC. Đây là bản nâng cấp miễn phí dành riêng cho những khách hàng dùng trước hoặc mua với giá 9,99USD trong thời gian giới hạn (sau đó sẽ trở về giá 19,99USD).

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call