iPhone 7 hàng nhái bày bán “lộng hành” dịp gần tết 2017

09/01/2017
2.894 lượt xem

Những chiếc máy iPhone 7 và iPhone 7 Plus này là loại hàng nhái sử dụng hệ điều hành Android giả lập iOS, và bán với giá rất rẻ chỉ 2,1 – 2,8 triệu đồng.

 

iPhone 7 “siêu rẻ”

 

Theo thông tin khảo sát thị trường cho biết, những ngày gần Tết nguyên đán 2017 này, các sản phẩm điện thoại mang mác “iPhone7” hoặc “iPhone 7 Plus” hàng Đài Loan, Hong Kong v.v.. được rao bán với giá cực thấp chỉ từ 2,1-2,8 triệu đồng.

 

iPhone 7 hàng nhái

 

Được biết, hiện nay tại các trang website diện thoại di dộng như vienthongdailoan, vivumobile, didongabc v.v.. cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ tại các thành phố như Hà Nội, TP.HCM…đã xuất hiện khá nhiều những trường hợp bán điện thoại nhái này.

Ngoài ra nhân dịp Tết này các cơ sở đó còn đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng như dán màn hình, ốp lưng, tặng phụ kiện v.v.. đồng thời các chiếc iPhone 7 hàng nhái được bảo hành từ 6 đến 12 tháng, nhiều nơi cho phép đổi máy mới trong 15 ngày đầu tiên nếu có lỗi.

Sự thật là những chiếc smartphone nhái đó đều chạy bằng HĐH Android giả lập iOS, màn hình và giao diện bắt chước iPhone 7, và thiết kế tạo hình lẫn màu sắc tương tự với iPhone 7 hàng thật. Nhiều cửa hàng bán loại hàng nhái này còn trơ tráo sử dụng chính các thông số kỹ thuật của những chiếc iPhone 7 hàng thật.

 

 

iPhone 7 hàng nhái

 

Từ các đánh giá chung của cộng đồng công nghệ, những chiếc iPhone 7 hoặc 7 Plus nhái này không có có được màn hình cảm ứng nhạy, giao diện nếu để ý kỹ sẽ thấy nhiều thiếu sót và thua kém với iPhone thật, ngoài ra thỉnh thoảng còn bị giật hay đứng hình khi dùng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Một số lỗi khác có thể kể đến ví dụ như đột ngột bị thoát ứng dụng khi đang dùng, hay bị loạn cảm ứng v.v.. tuy nhiên loại hàng nhái này vẫn buôn bán được, do tâm lý “chuộng” sản phẩm thời thượng nhưng lại không có đủ điều kiện để sở hữu iPhone thật của một số người tiêu dùng.

Trong tháng giáp Tết, hàng nhái càng xuất hiện nhiều hơn trên các diễn đàn, website bán hàng online. Thậm chí, ngoài iPhone 7 hàng nhái, ngay cả mẫu iPhone SE được Apple ra mắt hồi đầu năm 2016 trên thị trường hiện cũng có hàng nhái với mẫu mã y chang, được rao bán với giá chỉ từ 1,2-1,5 triệu đồng.

Theo ICT News

 

Tin liên quan: 

MacBook Air cũ có thể dùng màn hình cảm ứng với AirBar

MacBook Pro 15 inch đã có màn hình độ phân giải 5K

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call