Laptop LG gram hay Macbook: Ai hơn ai?

15/11/2017
3.237 lượt xem

Mỗi lần khi nghĩ đến một chiếc laptop mỏng nhẹ có lẽ thương hiệu đầu tiên người ta sẽ nghĩ tới chính là Macbook. Tuy nhiên, từ khi xuất hiện trên thị trường thì LG Gram được khá nhiều người dùng yêu thích, được xem là đối tượng nặng ký với Macbook cũ.

LG Gram – Đối thủ nặng ký với Macbook

mac-retina-13-inch-cu

LG Gram thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng

 

Thực tế, khi nhìn LG Gram chúng ta sẽ thực sự thấy thu hút với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch. Với trọng lượng chỉ 970g cho phiên bản 14inch, dù trên lý thuyết LG Gram không nhẹ hơn Macbook 12 inch nhưng thực tế thì sản phẩm này có có kích thước lớn hơn, trọng lượng của máy được trải ra một diện tích rộng hơn, mang lại cảm giác cầm nhẹ hơn khá nhiều so với đối thủ.

Tìm hiểu chi tiết về LG Gram

LG trang bị bộ vi xử lý Core i5 dòng U, vừa đem tới hiệu năng tốt lại vô cùng tiết kiệm điện năng. Đi kèm là bộ nhớ Ram 8Gb, cùng bộ nhớ SSD 256Gb giúp thiết bị hoạt động mượt mà, khá phù hợp với những ai làm việc văn phòng đến chơi game online nhẹ nhàng.

 

mac-retina-13-inch-cu

Màn hình với kích cỡ 14inch, độ phân giải full HD

 

Màn hình với kích cỡ 14inch, độ phân giải full HD, đem lại hiển thị hìn ảnh sắc nét, tươi tắn. Đặc biệt phần viền mỏng, giúp kích thước máy chỉ tương đương với những thiết bị màn hình 13inch của nhiều đối thủ như Mac Retina 13 inch cũ….. Còn về độ sáng đạt 327 nits, khi bạn sử dụng ngoài trời nắng tự tăng độ sáng và tương phản vượt ngưỡng bình thường.

So với bàn phím Macbook cũ thì LG Gram khá lớn, hành trình phím khoảng 1.5mm, kết cấu của phím có độ nẩy cao, điểm lực rõ ràng. Ngoài ra thiết bị còn được cài sẵn Windows 10 bản quyền, do đó dĩ nhiên bộ Microsoft Office hay những ứng dụng chuyên dụng khác chắc chắn sẽ đạt được độ tương thích tốt nhất.

mac-retina-13-inch-cu

LG Gram trang bị đầy đủ các kết nối

 

Dù nhỏ gọn, nhưng không hề thua kém so với đối thủ Macbook Retina cũ giá tốt sản phẩm vẫn trang bị đầy đủ các kết nối bao gồm 2 cổng USB 3.0 Type-A, một cổng USB 3.0 Type-C, cổng HDMI, giắc cắm tai nghe 3.5mm và khe đọc thẻ nhớ microSD. Ngoài ra lượng pin sử dụng rất lâu, chiếc laptop này hoàn toàn có thể trụ được tới 12 tiếng đồng hồ.

Như vậy, với những ưu điểm cơ trên, thì LG Gram thực sự là một đối thủ đáng gớm so với thương hiệu Macbook. Tuy nhiên, mỗi thiết bị vẫn có những ưu điểm, nổi bật riêng. Để hiểu rõ hơn về hai thiết bị, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, nếu bạn không có đủ kinh tế để sở hữu chiếc Macbook mới thì có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm Mac Retina 13 inch cũ, Macbook 15 inch cu….. tại Macone.vn. Địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua.

 

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call