Laptop Librem 15 – đối thủ cạnh tranh Macbook Pro 15 inch cũ của Apple

17/03/2017
3.031 lượt xem

 

Chiếc laptop với mã nguồn mở Librem 15 được dự đoán là sẽ “soán” ngôi dẫn đầu của các dòng Macbook Pro 15 inch cũ của Apple trong thời gian tới.

 

Laptop Librem 15 sẽ trở thành “đối thủ mới” ?

 

Để đi lên được địa vị thành công và nổi tiếng như hiện nay, hãng Apple cũng từng trải qua khá nhiều thăng trầm với những sản phẩm tốt và cả không tốt. Trong lĩnh vực laptop. sự ra đời của thế hệ Macbook và Macbook Pro cũ chính hãng được xem như một trong những cột mốc ý nghĩa trong quá trình đi lên của Apple. Những sản phẩm laptop Macbook đầu tiên còn chưa có thiết kế tinh xảo và ấn tượng như hiện nay.

 

Macbook Pro 15 inch cũ

 

Cho đến tận sau này, hãng Apple mới quyết định cải tiến công nghệ bằng thiết kế laptop bằng nhôm nguyên khối và nhiều thay đổi khác, được sự ủng hộ rộng rãi trong làng công nghệ. Cũng từ khi đó những chiếc Macbook được xem như điển hình mẫu mực cho những dòng laptop. Đối với khá nhiều người dùng, chiếc Macbook của Apple có vẻ như đã thành một tượng đài lớn trong làng công nghệ hiện nay, và không có nhiều những dòng laptop khác có khả năng cạnh tranh được với sản phẩm này.

Macbook Pro 15 inch cũ

 

Tuy nhiên thời gian gần đây, sự xuất hiện của chiếc laptop Librem 15 – sản phẩm được nhiều đánh giá là có thiết kế còn ấn tượng hơn so với Macbook Air cũ đã được gây quỹ thành công. Nếu như có thể đưa vào sản xuất hàng loạt, Librem 15 rất có thể sẽ cạnh tranh gay gắt với Macbook pro 15 inch cũ của Apple. 

Không giống như Macbook hay các dòng laptop thông thường khác, Librem 15 mang lại sự thú vị mới cho những người dùng yêu thích HĐH Unix, cùng nét sang trọng và quý phái bởi lớp kim loại gia công nguyên khối. Ý tưởng ban đầu cho chiếc laptop này là bởi Todd Weaver và ông cần 250.000USD để đưa nó xuất hiện trên thị trường. Sau một thời gian khoảng tiền ủng hộ tăng lên là 270.oooUSD

 

Macbook Pro 15 inch cũ

 

Về tính năng, các thiết bị Librem 15 sẽ mang cấu hình khá mạnh mẽ và nhiều phần mềm miễn phí, hơn thế nữa khách hàng khi mua máy còn có thể tùy ý lựa chọn HĐH mình muốn, hoặc nếu không chọn thì máy sẽ mặc định HĐH riêng, thiết kế dựa trên HĐH Gnu.

 

 

Macbook Pro 15 inch cũ

 

Librem 15 hứa hẹn sẽ còn khá nhiều bí mật thú vị ẩn giấu, và rất có thể trong tương lai sản phẩm này sẽ thành công và là sản phẩm xứng tầm so với Macbook Pro 15 inh cũ của Apple.

 

 

Tin liên quan:

Sắp tới, bộ vi xử lý Intel của macbook pro 13 inch cũ sẽ bị thay thế

Những điểm thú vị về Force Touch Trackpad trên Macbook Pro 15 inch cũ

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call